สาวค่ายมือถือดัง ซิ่งเก๋งรีบไปแต่งชุดไทย แหกโค้งพุ่งชนหกล้อ รถยับดับสยองคาเบาะ!!
2015-04-13 11:13:41
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 12 เม.ย. พ.ต.ท.ดนัยธร ใจสบาย สภ.คลองท่อม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางหลวงชนบทสายเพหลา – ทับไทร ช่วง กม. ที่ 13–14 หมู่ที่ 5 บ้านนาน้ำเค็ม ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเต๊กก่าจีคุงเกาะลำทับ

 

 ที่เกิดเกตุพบรถยนต์ยนต์เก๋งฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 5395 กระบี่ สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถตรงเบาะนั่งคนขับ พบศพ น.ส.กรสิริ ชาติศักดิ์ฤทธิไกร อายุ 22 ปี อยู่ ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ สภาพแขนขาผิดรูป ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 71 – 0489 สงขลา สภาพด้านหน้าขวาพังยับ

 

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวกรศิริ ผู้ตาย ซึ่งเป็นพนักงานขายซิมมือถือให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติของบริษัทดีแทค ที่ท่าอากาศยานกระบี่ และเป็นลูกสาวของหัวหน้าหน่วยกู้ภัยเหนือคลอง จ.กระบี่ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจากบ้านด้วยความเร็วสูง เนื่องจากต้องรีบมาทำงานที่ท่าอากาศยาน และต้องไปแต่งชุดไทยในวันนี้ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางโค้ง ไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้รถหลุดโค้ง ข้ามไปยังอีกเลน ซึ่งมีรถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่งสวนทางมาพอดี ทำให้เกิดพุ่งชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้ น.ส.กรสิริ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ  

 

 นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางพรรณี กูลเกื้อ อายุ 40 ปี ภรรยาของนายนิคม ชุมอิน คนขับรถ 6 ล้อ เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลลำทับ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้เสียการควบคุม จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักข้ามไปยังอีกเลน และพุ่งชนกับรถบรรทุกหกล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป  

 

 ด้านนางสาววาสิฏฐี สาระพงศ์ รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า จากข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุสะสม ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ระหว่างวันที่ 9 เม.ย. ถึงวันที่ 15 เม.ย. ผ่านมา 4 วัน มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้ว กว่า 20 ครั้ง อ.เขาพนม มีผู้เสียชีวิต แล้ว 4 ราย โดยในวันที่ 9 เม.ย. เกิดที่ อ.อ่าวลึก 1 ราย และที่ อ.คลองท่อม 1 ราย วันที่ 11 เม.ย. 1 ราย ที่ อ.เขาพนม และรายล่าสุด เกิดขึ้น ที่ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม อีก 1 ราย นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 98 ราย สูงกว่าช่วงสงกรานต์ปีที่ผ่านมา

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X