สารพัดเหล่าอสุรกายอาหารจากตัวอย่างหนังอนิเมชั่น Cloudy With A Chance Of Meatballs 2
2013-03-04 22:17:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ผมไม่เคยดู Cloudy With A Chance Of Meatballs ภาคแรกครับ แต่การที่หนังมีภาคต่อแปลว่ามันต้องประสบความสำเร็จทางรายได้อย่างมาก และตัวอย่างของภาค 2 ก็ออนไลน์แล้วครับ

ในภาคนี้ นักประดิษฐ์หนุ่มชื่อฟลินท์ ล็อควู้ด ได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ของไลฟ์คอร์ปในการเก็บกวาดเกาะที่มีสัตว์กลายพันธุ์จากอาหารสารพัดประหลาดชนิดก่อนที่จะเพิ่มประชากรออกมามากมายแล้วไปบุกโลก ซึ่งแต่ละตัวก็น่ารักน่าชัง ออกแบบได้สร้างสรรค์มาก ดูแล้วน่าจะเป็นหนังอนิเมชั่นแบบเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี และมีการเล่นคำเกี่ยวกับอาหารให้ชวนขำ

หนังมีโคดี้ คาเมรอน และคริส เพียร์น มารับหน้าที่กำกับแทนคริส มิลเลอร์ ผู้กำกับจากภาคแรก และมีทีมนักแสดงชุดที่แข็งมากในการให้เสียงตัวละคร เป็นต้นว่าบิล แฮดดอร์, แอนนา ฟาริส, นีล แพทริค แฮริส, เจมส์ คาน, เบนจามิน แบรทท์, แทรี่ ครูวส์ และแอนดี้ แซมเบิร์ก

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐเดือนกันยายนนี้ครับ บ้านเราอาจต้องรอช่วงปิดเทอมในเดือนตุลาคม

นอกจากตัวอย่างหนังแล้ว หนังเรื่องนี้ยังทำคลิป Harlem Shake ที่แสนน่ารัก ออกมาใช้ช่วยประชาสัมพันธ์หนังได้อย่างน่าเอ็นดูด้วย คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X