สายัณห์ สัญญา ตอบสนองช้าลง-ครอบครัวห้ามย้ายเข้าไอซียู
2013-09-09 07:03:26
Advertisement
คลิก!!!

 

สายัณห์ สัญญา อาการยังทรุด ตอบสนองช้าลง ด้านอดีตภรรยายันไม่ให้ย้ายเข้าไอซียูแม้ทรุดหนัก เพราะไม่อยากให้ทรมาน

            เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2556 รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า คณะแพทย์โรงพยาบาลธนบุรี เปิดแถลงข่าวอาการป่วยของ สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ระบุว่า คนไข้มีอาการค่อนข้างซึม อาการบวมที่เท้าก็ยังมีอยู่ น้ำตาลสูง วันนี้ก็ฉีดอินซูลินไปก็ดีขึ้น และให้น้ำเกลือด้วยเพราะว่าไม่ยอมรับประทานอาหาร

            นอกจากนี้ อาการโดยรวมตอบสนองน้อยลง เช่น เวลาเรียกคุณเป้า เขาก็จะครับ ก็ได้สอบถามจากลูกสาวเขาก็บอกว่าไม่คุยไม่ตอบอะไร แต่ว่าสามารถเดินเข้าห้องน้ำเองได้ นอนทั้งคืน ตอนเช้าก็ยังนอนอยู่ ลืมตาแต่ไม่ตอบสนองตอบคำถาม อาจเป็นเพราะตับที่ทำงานเสื่อมลง ร่วมกับภาวะการทำงานของไตเริ่มไม่ดีก็อาจทำให้การตอบสนองช้าลง ถ้าเปรียบเทียบกับเมื่อวันก่อนถือว่าอาการเท่าเดิม ไม่มีอาการเจ็บปวด เพราะถ้าปวดจะดูได้ทางสีหน้า ไม่ถึงกับโคม่าอาจเรียกว่าวิกฤติระดับหนึ่ง ตอนนี้เรารักษาตามอาการ ประคับประคองตามอาการที่มีอยู่

            ขณะที่ทางด้าน นางวรรณพร สัมฤทธิ์ อดีตภรรยา สายัณห์ เปิดเผยว่า ต่อให้อาการทรุดหนักอีก ก็จะไม่ย้ายสายัณห์เข้าห้องไอซียูแล้ว เพราะไม่อยากให้ทรมานไปมากกว่านี้ อยากให้เขาสบาย ๆ ธรรมชาติมากกว่า และพี่เป้าเขาก็ไม่ต้องการ ถ้าเขาต้องไปอยู่ในสภาพแบบนั้นเขาก็คงยิ่งเครียดมาก
 

 


 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X