สามตี๋ซ่า ท้ามะกัน ใน American Dreams in China
2014-03-14 22:56:08
Advertisement
คลิก!!!

หวงเสี่ยวหมิง, เติ้งเชา, ถงต้าเหว่ย สามตี๋ซ่า ท้ามะกัน ใน American Dreams in China (มงคลภาพยนตร์)

American Dreams in China ผลงานกำกับชิ้นล่าสุดของผู้กำกับชื่อดัง ปีเตอร์ ชาน ได้ 3 พระเอกจีนสุดฮอต มาประชันบทบาทกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งทั้งสามซูเปอร์สตาร์นั้นก็คือ หวงเสี่ยวหมิง พระเอกหนุ่มจาก อุ้ยเสี่ยวป้อ เวอร์ชั่น 2006 เติ้งเชา พระเอกหนุ่มที่เป็นที่รู้จักกันในหนังชุด จักรพรรดคังซี ถงต้าเหว่ย นักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดังจากจีนแผ่นดินใหญ่

โดยทั้งสามคนต้องแสดงทั้งบทตลก บทอารมณ์หนัก ๆ และบทเศร้า ในหนังว่าด้วยมิตรภาพของสามเพื่อนรัก ที่ฝันว่าอยากรวยจากการเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ (แบบอเมริกัน) ในประเทศจีน

หวงเสี่ยวหมิง กล่าวกับนักข่าวว่า "บทบาทที่ผมได้รับนั้น ส่วนยากอยู่ตรง เราต้องเล่นตั้งแต่บทวัยรุ่น จนมาถึงเป็นชายวัยกลางคน ผมต้องพัฒนาตัวละครให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตามที่บทได้กำหนดไว้"

คนที่เครียดที่สุดคือ เติ้งเชา เขาต้องมาเล่นบท หนึ่งในสามหนุ่มที่เคร่งเครียดและจริงจังกับชีวิตมากที่สุด ส่วนถงเต้าเหว่ยนั้น บทของเขาค่อนข้างสบายกว่าคนอื่น ๆ แต่เขาก็บอกว่า "บทที่ดูเหมือนง่าย แต่ยากมาก เพราะคุณจะต้องเล่นให้ดูเหมือนกับว่าไม่ได้พยายามตลกตลอดเวลา"

การประชันบทบาทกันของทั้งสามนักแสดง ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ผู้ชมในจีนรักพวกเขา (จากที่เคยรักอยู่แล้ว) และนักวิจารณ์ก็กล่าวชมนักแสดงทั้งสามคนที่ทำให้ American Dreams in China กลายเป็นหนังตลกดราม่าที่ชวนให้ประทับใจแห่งปี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X