สปอยล์ !! เผยความลับ Ant-Man ปูทางสู่ Captain America 3
2015-07-20 22:14:55
Advertisement
คลิก!!!

 


          เผยความหมายฉากท้ายเครดิต Ant-Man เตรียมพร้อมสู่การกลับมาอีกครั้งใน Captain America : Civil War

          ภารกิจสุดมันส์ของซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่อย่าง Ant-Man ตอกย้ำความสำเร็จว่า Marvel ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีเหมือนเคย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วคือ การทิ้งเบาะแสไว้ในฉากท้ายเครดิตที่เชื่อมโยงถึงหนังเรื่องถัดไป โดยเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Movieweb ได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า ฉากท้ายเครดิตทั้ง 2 แบบของ Ant-Man มีส่วนเชื่อมโยงกับหนังเรื่อง Captain America : Civil War ซึ่งเตรียมเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าข้อความหลังจากนี้จะมีการเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนจาก Ant-Man อย่างแน่นอน

          ฉากท้ายเครดิตลำดับแรกคือฉากที่ ดร.แฮงค์ พิม พาลูกสาวคนเก่งอย่าง โฮป แวน ไดน์ ไปพบกับความลับที่เขาเก็บซ่อนมานานแสนนาน ความลับชิ้นนั้นคือชุดสูทแวสป์ (Wasp) ที่เขาและภรรยาผู้ล่วงลับ เจเน็ต แวน ไดน์ (ที่เคยสวมชุดสูทแวสป์มาก่อน) ออกแบบเอาไว้สำหรับเธอโดยเฉพาะ ซึ่งในเมื่อเจ้าของบทบาทอย่าง อีวาเจลลีน ลิลลี่ (Evangeline Lilly) เซ็นสัญญาร่วมแสดงหนัง Marvel อีกหลายเรื่อง จึงเป็นไปได้ว่าเธออาจปรากฏตัวใน Captain America : Civil War เคียงข้างพระเอก พอล รัดด์ (Paul Rudd) ที่จะร่วมแสดงอย่างแน่นอน โดยค่าย Marvel อาจมองข้ามเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนที่เล่าว่า โฮป แวน ไดน์ จะผันตัวเป็นวายร้าย เรดควีน (Red Queen)

          ขณะเดียวกันฉากท้ายเครดิตลำดับที่สองของ Ant-Man อาจมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับ Captain America : Civil War เพราะเป็นฉากที่ ฟัลคอน กำลังสนทนากับ กัปตันอเมริกา ถึงการพบเบาะแสของ วินเธอร์ โซลเยอร์ หรือ บัคกี้ โดยกัปตันอเมริกาบอกเพียงว่า เราไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากอเวนเจอร์ให้นำบัคกี้กลับมาเป็นคนเดิมได้ ซึ่งฟัลคอนก็พูดขึ้นมาว่า เขารู้จักคนคนหนึ่งที่น่าจะเหมาะสมกับภารกิจนี้ และเขาอาจหมายถึง สก็อตต์ แลงค์ หรือ แอนท์แมน ของเรานั่นเอง

          ความคืบหน้าของโปรเจคท์ Captain America : Civil War เริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2015 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉาย 6 พฤษภาคม 2016 โดยโปรดิวเซอร์ เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่า ฉากที่แอนท์แมนบุกรุกสถานที่ของอเวนเจอร์ จะปรากฏในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าแอนท์แมนจะมีบทบาทต่อภาคกิจของฟัลคอนและกัปตันอเมริกาอย่างไร


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ant-Man, Marvel.com

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X