สตั๊นต์ไม่ต้อง !! ทอม ครูซ จัดเอง ฉากเสี่ยงตายใน Mission Impossible 5
2015-07-15 15:30:31
Advertisement
คลิก!!!

 
          ดูชัด ๆ คลิปเบื้องหลัง ทอม ครูซ เสี่ยงตายเล่นฉากผาดโผนบนเครื่องบิน ในหนังภาคต่อ Mission Impossible 5 ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ทุ่มเทให้กับการทำงานแบบถวายชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกมากฝีมือ ทอม ครูซ กับผลงานล่าสุดใน Mission Impossible : Rogue Nation (ปฏิบัติการรัฐอำพราง) ที่เขาเตรียมกลับมาปฏิบัติการเสี่ยงตายอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาถึงภารกิจเสี่ยงตายของ ทอม ครูซ ในกองถ่าย Mission Impossible 5 โดยล่าสุด 14 กรกฎาคม 2558 พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และสกายแดนซ์ โปรดักชั่นส์ ก็ได้เผยคลิปเบื้องหลังพร้อมสัมภาษณ์ในการถ่ายทำฉากเกาะเครื่องบิน ซึ่งเป็นแอ็คชั่นเสี่ยงชีวิตที่ ทอม ครูซ แสดงด้วยตัวเอง

          ทั้งนี้ ทอม ครูซ กลับมารับบท อีธาน ฮันท์ อีกครั้ง ใน Mission Impossible : Rogue Nation หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล : ปฏิบัติการรัฐอำพราง ที่คราวนี้ อีธาน พร้อมด้วยทีมของเขาจะกลับมาในปฏิบัติการครั้งใหม่ เพื่อจัดการกับ ซินดิเคท องค์กรลับระดับนานาชาติที่มีความเชี่ยวชาญพอ ๆ กับ IMF โดยมีเป้าหมายปฏิวัติโลกใหม่ด้วยวิธีก่อการร้ายและมุ่งทำลายล้างหน่วยงาน IMF ซึ่งในตัวอย่างใหม่ ทอม ครูซ ยังมาพร้อมกับแอ็คชั่นจัดหนักเหมือนเดิม ทั้งซิ่งมอเตอร์ไซค์ ต่อสู้ด้วยมือเปล่า ปฏิบัติการใต้น้ำ รวมถึงฉากผาดโผนเสี่ยงตายเกาะเครื่องบินนี้ด้วย

          โดยในภาคนี้ ทอม ครูซ, เจเรมี เรนเนอร์, ไซมอน เพ็กก์ และวิง เรมส์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และยังได้ อเล็ก บอลด์วิน และนักแสดงสาวที่มารับบทสายลับชาวอังกฤษอย่าง รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน มาเสริมทีมนักแสดงอีกด้วย จากผลงานการกำกับของ คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี ที่เคยมีผลงานร่วมกับทอม ครูซ อย่าง Jack Reacher มาก่อนแล้ว โดย Mission Impossible : Rogue Nation (ปฏิบัติการรัฐอำพราง) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 30 กรกฎาคม นี้

 

ภาพจาก UIP Thailand

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X