ละครเรื่อง "Cheer Up!" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดร่วงลงมาต่ำกว่า 3%
2015-10-20 12:53:54
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Cheer Up!" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดร่วงลงมาต่ำกว่า 3%

 

ละครเรื่อง KBS "Cheer Up!" ทำเรตติ้งได้น้อยกว่า 3% ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปวานนี้

ตามรายงานการวัดเรตติ้งของทาง Nielsen Korea เปิดเผยว่า ในตอนที่ 5 ของละครเรื่อง "Cheer Up!" ทำเรตติ้งไปได้เพียงแค่ 2.9% ในวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเรตติ้งตอนนี้ลดลงกว่า 0.9% จากตอนก่อนหน้านี้

"Cheer Up!" เปิดฉากการออกอากาศในตอนแรกไปได้ที่เรตติ้ง 2.2% ในวันที่ 5 ตุลาคม และในตอนที่ 2 ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาที่ 3.2%, ตอนที่ 3 ทำเรตติ้งไปได้ 3.3% และในตอนที่ 4 ทำเรตติ้งไปได้มากถึง 3.8% อย่างไรก็ดี ละครเรื่องนี้ต้องมาออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับละครเรื่อง SBS "Six Flying Dragons" ซึ่งคาดว่าพลังของนักแสดงในละครเรื่องนี้ ทำให้ผู้ชมหันไปให้ความสนใจรับชมกันมากกว่าละครเรื่อง "Cheer Up!" นั่นเอง

"Cheer Up!" เป็นเรื่องราวความขัดแย้งในโรงเรียนมัธยมปลาย เกี่ยวกับการแข่งขันเพื่อความอยู่รอด ซึ่งเต็มไปด้วยความขัดแย้งและปัญหาต่างๆ มากมาย

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง SBS "Six Flying Dragons" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 13.7% และละครเรื่อง MBC "Glamorous Temptation" ทำเรตติ้งตอนล่าสุดไปได้ที่ 9.2%

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X