รายการ ‘Running Man’ เตรียมเดินทางไปถ่ายทำใน 3 ประเทศ มาเก๊า ฮ่องกง และเวียดนาม ในเดือนก.พ.นี้
2013-01-31 14:44:33
Advertisement
คลิก!!!

รายการ ‘Running Man’ เตรียมเดินทางไปถ่ายทำใน 3 ประเทศ มาเก๊า ฮ่องกง และเวียดนาม ในเดือนก.พ.นี้
 
รายการวาไรตี้โชว์สุดฮิต SBS ‘Running Man‘ เตรียมเดินทางไปถ่ายทำกันที่ต่างประเทศอีกครั้ง โดยพวกเขาจะไปสร้างความสนุกสนานกันที่ประเทศเวียดนาม ฮ่องกง และมาเก๊า   
 
ในวันที่ 31 มกราคม มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า สมาชิกของรายการ ‘Running Man’ กำลังเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปยังต่างประเทศในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยจะเริ่มต้นการเดินทางกันที่ประเทศมาเก๊าหลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม โดยหนึ่งในภารกิจที่พวกเขาจะได้รับนั้น จะเกิดขึ้นในสถานที่สำคัญของประเทศมาเก๊าอย่าง 'Macau Tower' หลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปยังเมืองฮานอย เมืองหลวงที่มีชื่อเสียงระดับโลกของประเทศเวียดนาม สำหรับแขกรับเชิญที่จะเดินทางไปร่วมในรายการในครั้งนี้นั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันในเวลานี้
 
ด้านตัวแทนของรายการ ‘Running Man’ ได้ยืนยันถึงข่าวดังกล่าวนี้ออกมาเช่นกันว่า “เมื่อเร็วๆ นี้สมาชิกของรายการได้ทำการซื้อตั๋วเครื่องบินกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ผมรู้ว่าพวกเขาจะเดินทางไปกันที่ประเทศมาเก๊าและฮ่องกงครับ”
 
นอกจากนั้นพนักงานที่ช่อง SBS ก็ได้เปิดเผยถึงข่าวนี้เช่นกันว่า “มันเป็นความจริงที่พวกเขาจะเดินทางกันไปที่ต่างประเทศค่ะ”
 
นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่รายการ ‘Running Man’ ได้ออกเดินทางไปถ่ายทำกันในต่างประเทศ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำกันแล้วที่ประเทศไทย 2 ครั้ง รวมไปถึงประเทศจีนและฮ่องกงอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X