ระทึก!!สาวร้องลั่น-เจ็บท้องคลอดลูกคนเดียวกลางบ้าน เด็กออกมาได้ครึ่งตัว เพื่อนบ้านแจ้งรพ.
2015-04-13 11:21:43
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 12 เม.ย. ที่บ้านพักภายใน กศน.ตราด ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด โรงพยาบาลกรุงเทพตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายอนุชิต นุกูลกิจ ว่ามีเพื่อนบ้านตัวเองได้คลอดลูกเอง ซึ่งหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว

 

 เมื่อไปถึงบ้านพบนางวรรณะ ชางโชติ อายุ 42 ปี กำลังนอนร้องด้วยความเจ็บปวด โดยมีเพื่อนบ้านทั้ง 2 คน กำลังช่วยกันทำคลอด จากนั้นแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพตราด และเจ้าหน้าที่ ได้เร่งช่วยเหลือทารกน้อยเพศหญิง ที่คลอดออกมาได้แล้วครึ่งตัว โดยช่วงศีรษะยังไม่ได้ออกมา ก่อนจะบอกให้นางวรรณะ พยายามเบ่งเด็กทารกออกมา ซึ่งไม่นานก็สามารถเบ่งออกมาได้สำเร็จ

 

 เมื่อทารกออกมาครรภ์ผู้เป็นแม่ได้แล้ว พบว่าชีพจรเด็กทารกเต้นอ่อน แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนจะเร่งนำตัวทารกและแม่ส่งโรงพยาบาลตราดเพื่อช่วยชีวิตต่อไป ล่าสุดอาการปลอดภัยทั้งแม่และลูก

 

 นายอนุชิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนางวรรณะ อยู่บ้านคนเดียว โดยสามีออกไปขายของงานเทศกาลสงกรานต์ ที่ จ.จันทบุรี จัดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน จนกระทั่ง นายวีระ สามีนางวรรณะ ได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ตนไปดูภรรยาแทนเนื่องจาก ภรรยานายวีระ ได้โทรศัพท์ไปแจ้งว่ากำลังจะคลอดลูก เมื่อมาถึงบ้านก็พบนางวรรณะนอนอยู่กลางบ้าน ร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมทั้งมีแด็กทารกออกมาแล้วครึ่งตัว จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X