ระทึก!! กระบะพ่อแม่-ลูกสาววัย15 ลื่นตกหุบเขาลึกกว่า50เมตร จนท.เร่งช่วยชีวิต
2015-04-13 10:56:34
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 12 เม.ย. ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วังแสง ร้อยเวร สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสายน่าน-แม่จริม ระหว่าง กม.19-20 ใกล้ทางเข้าบ้านห้วยไฮ ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน เป็นรถกระบะยีห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีฟ้า ทะเบียน ลภ.8492 กทม. เสียหลัก ตกลงหุบเขาลึกกว่า 50 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา และรุดไปที่เกิดเหตุ

 

 พบรถกู้ภัยของ อบต.ฝายแก้ว อบจ.น่าน กู้ชีพกู้ภัยน่าน ปภ.น่าน ช่วยเหลือลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้แล้ว 2 คน เป็นคนขับรถทราบชื่อ คือ นายเกียรติศักดิ์ สุทะ อายุ 52 ปี อยู่แขวงรองเงิน เขตสายไหม กทม. บาดเจ็บบริเวณขา และตามร่างกาย และนางสาววชิธารักษ์ สุทะ อายุ 15 ปี ลูกสาว ปวดตามร่างกาย ส่วนอีกคน ชื่อนางจันทร์เพ็ญ สุทะ อายุ 47 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บ ขาหัก มีแผลบริเวณศีรษะ ติดอยู่ในรถ  

 

 เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือ นำร่างออกมาจากรถและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำใส่เปลลำเลียงขึ้นมาด้านบน แต่ด้วยสภาพของดินที่เปียกจากฝนตก ทำให้ยากลำบากในการนำร่างคนเจ็บขึ้นมา ต้องใช้เชือกโยงดึงจากด้านบนถนนทั้งคนเจ็บและผู้ช่วยเหลือขึ้นมา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำร่างขึ้นมาได้และนำส่ง รพ.น่าน ส่วนรถยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้านที่อำเภอแม่จริม แต่เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเขาลาดชัน ประกอบกับขณะนั้นมีฝนตกหนัก ถนนลื่นทำให้รถเสียหลักไถลตกข้างถนน ซึ่งเป็นเขาลึก แต่ด้วยคนเจ็บยังมีอาการอ่อนเพลียยังไม่สามารถให้ปากคำได้ทั้งหมด ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X