รยูวอน (Ryu Won) นักแสดงน้องใหม่จากค่าย JYP กับผลงานฮอลลีวูดเรื่องแรก
2019-05-25 11:03:55
Advertisement
คลิก!!!

 

รยูวอน (Ryu Won) นักแสดงสาวน้องใหม่ของค่าย JYP Entertainment ได้ร่วมงานระดับฮอลลีวูด!

รยูวอนได้เข้าร่วมคัดเลือกนักแสดงบทนำในภาพยนตร์เรื่อง PEEL ของค่าย Sony Pictures ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่น่าสนใจกับบุคลิกแสนซื่อที่เปลี่ยนไปหลังจากเขาได้พบเจอผู้คนหลากหลาย รยูวอนจะรับบทเป็น ชุนจา หญิงสาวเกาหลี-อเมริกัน ซึ่งอาศัยอยู่กับคุณย่าของเธอ เรื่องนี้เธอได้ร่วมงานกับ เอมิล เฮิร์ช (Emile Hirsch)

PEEL ถ่ายทำกันที่รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และถูกฉายเป็นครั้งแรกในงานภาพยนตร์ Santa Barbara International Film Festival ครั้งที่ 34

รยูวอนพูดภาษาอังกฤษได้อย่างชำนาญเพราะเธอเคยอาศัยอยู่ที่สหรัฐฯเป็นเวลาประมาณ 8 ปี เมื่อรวมกับทักษะการแสดงและการจัดการของ JYP ทำให้เธอได้รับโอกาสในการร่วมงานกับฮอลลีวูด ทีมงานของ PEEL เปิดเผยว่าเลือกรยูวอนหลังจากได้ชมวิดีโอออดิชั่นของเธอจากค่าย JYP และได้โทรหาเธอหลังจากนั้น

รยูวอนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Uncontrollably Fond ทางช่อง KBS เมื่อปี 2015 หลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานกับเรื่อง Missing 9 ทางช่อง MBC และยังเคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลง Take You Home ของ แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO, Going Going ของ อูยอง (Wooyoung) วง 2PM และ เพลง We Did Our Best ของ ฮวังชียอล (Hwang Chi Yeol) นอกจากนี้เธอยังแสดงในเรื่อง Vagabond ทางช่อง SBS ซึ่งจะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ในบท มิกิ นายหน้าค้าอาวุธ

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X