รถสองแถวฝ่าไฟแดงชน จยย. หญิงท้อง 5 เดือนดับอนาถ
2013-09-09 06:51:24
Advertisement
คลิก!!!

 

        รถกระบะสองแถวฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถจักรยานยนต์กลางสี่แยก ซอยชัยพฤกษ์ จ.ชลบุรี หญิงท้อง 5 เดือน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          วันที่ 5 กันยายน 2556 เวลาประมาณ 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถชนกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณสี่แยกไฟแดงซอยชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงตั้งท้องประมาณ 5 เดือน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมทางเท้า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน 1กข-5249 ชลบุรี ถัดไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะสองแถว สีขาว ทะเบียน บต-1428 ปทุมธานี จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้าแตก ตัวถังด้านหน้ายุบ

          จากการสอบสวนนายณัฐพล ละออตา อายุ 22 ปี คนขับรถกระบะสองแถวคันดังกล่าว ให้การว่า ตนจะขับรถไปส่งผู้โดยสารประมาณ 10 คน ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้า ซึ่งตนก็ได้พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น รถของตนจึงชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้าอย่างจัง

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้วิ่งฝ่าไฟแดงมา ในที่ขณะรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่ข้ามฝั่ง จนเกิดการพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายณัฐพลไปที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X