ยุนอา Girls’ Generation คิดเห็นอย่างไรกับคำวิจารณ์ของผู้คนเกี่ยวกับไอดอลที่ผันตัวมารับงานแสดงเช่นเธอ?!
2022-09-25 19:26:41
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากประสบความสำเร็จจากละครเกาหลีเรื่องล่าสุด Big Mouth ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation ก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ข่าว Korea Herald ซึ่งนอกเหนือจากการพูดคุยถึงเรื่องราวเบื้องหลังการแสดงแล้ว เธอยังกล่าวถึงประเด็นเกี่ยวกับเหล่าไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอีกด้วย

 

ยุนอา เดบิวต์งานแสดงในละครเกาหลีเมื่อปี 2007 เรื่อง 9 Ends 2 Outs หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้แสดงในละครเกาหลีและภาพยนตร์หลายเรื่องขณะที่โปรโมตกับวง Girls Generation ไปด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอเป็นไอดอลเธอจึงได้รับการเพ่งเล็งในเรื่องทักษะการแสดงของเธอ

 

ไอดอลมักถูกวิจารณ์อย่างหนักเมื่อพวกเขาเปลี่ยนมารับงานแสดง เนื่องจากความเชื่อทั่วไปว่าพวกเขาขาดทักษะการแสดงที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม อาจมีข้อยกเว้นสำหรับกรณีนี้ เช่น จุนโฮ (Junho) 2PM ที่กลายมาเป็นไอดอลนักแสดงคนแรกที่ได้รับรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” ในงาน Baeksang Arts Awards 2022 แต่นั่นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก

 

มีไอดอลเพียงไม่กี่คนอย่าง จุนโฮ เท่านั้นที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักแสดงที่ดี ในขณะที่อีกหลายคนพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับคำชมแบบเดียวกัน

 

คำวิจารณ์อีกประการหนึ่งที่พวกเขามักได้รับคือพวกเขา “ขโมย” บทบาทของนักแสดงที่มีความสามารถและมีประสบการณ์มากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาได้รับบทนำ ดังนั้นพวกเขาจึงถูกกดดันให้พิสูจน์ว่าพวกเขาสมควรได้รับการคัดเลือกให้มาแสดงหรือไม่

 

ในหัวข้อเรื่องการแสดงของเธอเอง ยุนอา ได้แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอยอมรับว่าไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเธอได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วเธอเชื่อว่าพวกเขาควรได้รับการตัดสินจากทักษะของพวกเขาไม่ใช่จากตำแหน่งในฐานะนักร้อง

“แม้ว่าบางคนอาจมีความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อ 'ไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง' แต่ฉันคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับแต่ละคนค่ะ” — ยุนอา

 

เธอพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ต้องกังวลกับการเป็นไอดอลของเธอ ในทางกลับกัน เธอหวังว่าผู้ชมจะรู้ว่าเธอทำงานหนักแค่ไหน และเห็นว่าเธอเตรียมตัวสำหรับละครที่เธอแสดงอย่างระมัดระวัง

“ฉันพยายามที่จะไม่กังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการเป็นไอดอล ฉันแค่เชื่อว่าผู้ชมจะรับรู้ถึงความพยายามของฉันเมื่อฉันเตรียมพร้อมสำหรับโปรเจ็กต์นี้มาเป็นอย่างดีค่ะ” — ยุนอา

 

ยุนอา อาจเคยได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการแสดงของเธอมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอเพิ่งเริ่มงานแสดง แต่ด้วยบทบาทมากมายที่เธอได้รับมาตลอด มันก็พอที่จะบอกได้ว่าผู้ชมชอบดูเธอ!

 

ที่มา  Korea Herald

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X