ยอมจองอา (Yum Jung-ah) แสดงความคิดเห็นหลังภาพยนตร์ 'Mission: Cross' จะปล่อยให้ชมทาง Netflix แทนโรงภาพยนตร์
2024-08-13 18:29:54
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ยอมจองอา (Yum Jung-ah) ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ 'Mission: Cross' ที่เดินทางมาถึงทางแยกระหว่างการตัดสินใจเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ หรือ จะปล่อยให้รับชมทางแพลตฟอร์มออนไลน์ แต่ในที่สุดโปรดิวเซอร์ได้ตัดสินใจจะปล่อยภาพยนตร์ให้รับชมกันทาง Netflix

 


ยอมจองอา ซึ่งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นเวลา 33 ปี เผยว่าเธอยังไม่เคยมีผลงานภาพยนตร์ที่ปล่อยให้รับชมทางแพลตฟอร์มออนไลน์มาก่อน และยอมรับว่าตกใจรวมถึงกลัวที่ภาพยนตร์ของเธอไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ ยอมจองอาบอกว่าตอนนี้รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูก เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม บน Netflix ภาพยนตร์ก็เริ่มมีกระแสในระดับโลก

 

'Mission: Cross' กำกับโดย อีมยองฮุน เล่าเรื่องของ คังมู อดีตเจ้าหน้าที่ที่ผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน (รับบทโดย ฮวังจองมิน (Hwang Jung-min)) เขาปิดบังเรื่องราวในอดีตของตัวเองกับ มีซอน ภรรยาของเขา (รับบทโดย ยอมจองอา) ซึ่งเธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส คังมูเข้าไปเกี่ยวข้องกับภารกิจที่ต้องช่วยเหลือ ฮีจู อดีตเพื่อนร่วมงานของเขา ทำให้มีซอนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เธอจึงเริ่มสืบเรื่องสามี และเจอกับเรื่องอันตรายที่ไม่คาดคิด

 

 

ยอมจองอาบอกว่า

“ได้ยินมาว่าภาพยนตร์จะเปิดตัวแบบทั่วโลก” 

 

เธอบอกว่าตอนแรกเธอไม่เข้าใจ

“แต่ตอนนี้พอเห็นว่ามีผู้เข้าชมทั่วโลกอยู่ในอันดับ 8 ฉันก็เริ่มเข้าใจว่า ระดับโลก หมายความว่ายังไง”


ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอันดับท็อป 10 ของ Netflix ใน 23 พื้นที่ทั่วโลก และอยู่ในอันดับ 8 ของลิสต์ที่มีคนเข้าชมมากที่สุดทั่วโลกบน Netflix โดยขึ้นอันดับท็อป 5 ใน 5 ประเทศได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น และเวียดนาม

ยอมจองอาบอกว่าเธอชอบอ่านรีวิว และพูดถึงคอมเม้นท์หนึ่งที่เธอชอบ

‘เคมีของเธอกับนักแสดงฮวังจองมินเข้ากันจัง’


นอกจากนี้ยอมจองอายังมีผลงานเรื่อง No Way Out: The Roulette ทาง Disney+ ที่ปล่อยให้ชมเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม และ วาไรตี้ของช่อง tvN ‘Fresh off the Sea’ ที่ออกอากาศไปเมื่อ 18 กรกฎาคม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X