หลังจากมีผลงานละครมาแล้ว องซองอูจะก้าวเข้าสู่ด้านภาพยนตร์
2019-10-02 18:06:41
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากมีผลงานฝั่งละครมาแล้ว องซองอู (Ong Seong Wu) จะข้ามมามีผลงานฝั่งภาพยนตร์บ้าง

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ตัวแทนของบริษัทภาพยนตร์ได้กล่าวว่าล่าสุดองซองอูได้ยืนยันว่าเขาจะรับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Life Is Beautiful” ซึ่งกำกับโดยชเวกุกฮี (Choi Kook Hee)

"Life Is Beautiful" เป็นภาพยนตร์มิวสิคัลเกี่ยวกับเรื่องราวของโอเซยอน (รับบทโดยยอมจองอา) ภรรยาที่ขอของขวัญวันเกิดพิเศษเป็นการตามหารักครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียนของเธอ และคังจินบง (รับบทโดยรยูซึงรยอง) สามีที่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากร่วมตามหาไปกับเธอ ถึงแม้องซองอูจะไม่ได้แสดงในหลายฉากนัก แต่เขาก็จะเป็น “ตัวขโมยซีน” ในเมื่อเขารับบทที่มีส่วนสำคัญในการดำเนินเรื่องของภาพยนตร์

ในภาพยนตร์เรื่อง "Life Is Beautiful" องซองอูจะได้เดบิวต์ในวงการภาพยนตร์อย่างเป็นทางการและจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงผู้มากประสบการณ์อย่าง รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong), ยอมจองอา (Yum Jung Ah), ฯลฯ เพิ่มความคาดหวังของสาธารณชนที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมกับ Wanna One องซองอูได้ถูกจดจำว่าเป็นนักแสดงจากซีรีส์ที่ออกฉายในวันจันทร์-อังคารเรื่อง "At Eighteen"  ทางช่อง JTBC เขาขจัดภาพลักษณ์ของ องซองอู ผู้ร่าเริงและเต็มไปด้วยพลังบนเวทีและแสดงความสามารถด้านการแสดงด้วยอารมณ์อย่างเป็นธรรมชาติ นักแสดงหนุ่มได้รับความเห็นที่เป็นด้านบวกจากผู้ชมในตอนแสดงบทบาทวัยรุ่นที่กำลังโตเป็นผู้ใหญ่ชื่อ ชเวจุนอู และเช่นเดียวกับตัวละครนั้น ตัวเขาเองก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยเช่นกัน

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเดบิวต์ในด้านละคร องซองอูจะก้าวไปข้างหน้าทีละก้าว แทนที่จะทะเยอทะยานกับบทนักแสดงนำ นักแสดงหนุ่มเลือกที่จะเป็นนักแสดงตัวจริง เขาแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องถึงพัฒนาการที่โดดเด่นเมื่อเลือกตัวละครและงานที่ตัวเขาเองสามารถแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขาได้ถึงแม้จะไม่มีฉากแสดงมากนักก็ตาม

"Life Is Beautiful" จะถูกกำกับโดยผู้กำกับชเวกุกฮี (Choi Kook Hee) ผู้มีผลงานกำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "Default" เขียนบทโดยนักเขียนบทเบเซยอง (Bae Se Young) จากผลงานเรื่อง "Intimate Strangers", "Extreme Job" ผลิตโดย The Lamp ซึ่งเป็นทีมผลิตเรื่อง "A Taxi Driver" และเผยแพร่โดยบริษัท Lotte Entertainment โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X