โซจีซบ ยืนยันร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับ คิมอูบิน, รยูจุนยอน, คิมแทริ และนักแสดงอื่นอีกมากมาย
2020-02-05 17:12:38
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่าโซจีซบ (So Ji Sub) มีรายชื่อร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุน (Choi Dong Hoon)

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุนเป็นภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์อาชญากรรมเกี่ยวกับเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่ในเกาหลีและมีการบอกว่าผลงานเรื่องนี้จะเป็นการขยายเนื้อเรื่องต่อจากผลงานเก่าของเขาเรื่อง “Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ก็ได้รับความสนใจมากมายจากรายชื่อนักแสดงนำแถวหน้าที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์ ได้แก่ ยอมจองอา (Yum Jung Ah), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), คิมแทริ (Kim Tae Ri), โจอูจิน (Jo Woo Jin), ฮันนี่ ลี (Honey Lee) และคิมอึยซอง (Kim Eui Sung)

แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของโซจีซบยืนยันการร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกว่าวว่า “โซจีซบได้ยืนยันการร่วมงานในผลงานใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุนแล้ว ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นความลับสุดยอด ดังนั้นเราจึงไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับบทบาทที่โซจีซบจะเล่นได้”

ผลงานเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่โซจีซบได้ร่วมงานกับผู้กำกับชเวดงฮุน และเนื่องจากโซจีซบกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำเรื่อง “Confession” เขาจะมาร่วมงานกับผลงานเรื่องใหม่ทันทีที่เขาสามารถมาได้

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วย 2 ภาคและคาดว่าจะออกฉายในปี 2021 และเช่นเดียวกันกับภาพยนตร์เรื่อง  “Along with the Gods” ทั้งสองภาคของภาพยนตร์จะถูกถ่ายทำไปพร้อมๆ กัน โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมและใช้เวลาถ่ายทำ 10 เดือน

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X