ยลโฉม Ghostbusters บริษัทกำจัดผีเวอร์ชั่นผู้หญิง
2015-07-13 16:10:07
Advertisement
คลิก!!!

ชมภาพล่าสุดจากเวอร์ชั่นรีบูท Ghostbusters บริษัทกำจัดผีที่กลับมาพร้อมสมาชิกผู้หญิง พร้อมฉายจริง 22 กรกฎาคม 2016

          เริ่มต้นขึ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการถ่ายทำ Ghostbusters ที่กลับมาอีกครั้งโดยได้สมาชิกหน้าสวยรับบทนำ โดยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2015 ผู้กำกับ พอล ฟีก (Paul Feig) ได้ปล่อยภาพล่าสุดจากกองถ่าย Ghostbusters ผ่านทางทวิตเตอร์ Paul Feig ซึ่งครั้งนี้เหล่าสมาชิกบริษัทกำจัดผี อย่าง เมลิสซา แม็คคาร์ธี (Melissa McCarthy), คริสเตน วิก (Kristen Wiig), เลสลี่ โจนส์ (Leslie Jones) และเคต แมคคินนอน (Kate McKinnon) ขออวดโฉมในเครื่องแบบเต็มยศเคียงข้างรถเก๋ง Ecto-1 ที่หลายคนคุ้นตา ถือเป็นการส่งสัญญาณว่าพวกเธอพร้อมแล้วที่จะพิทักษ์เมืองใหญ่ให้พ้นภัยจากผีร้าย

          ความน่าสนใจของโปรเจคท์ Ghostbusters คือการรีบูทผลงานสุดฮิตแห่งยุค 80 ให้กลับมาอีกครั้งโดยใช้ผู้หญิงเป็นตัวเดินเรื่อง โดยผู้กำกับ พอล ฟีก เคยให้สัมภาษณ์ว่า หนังภาคนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับเวอร์ชั่นต้นฉบับเมื่อปี 1984 แถมตัวละครชุดเดิมก็จะไม่ปรากฏตัวตามที่หลายคนคาดหวัง ซึ่งขณะนี้มีการวางตัวให้ เคธี่ ดิปโพลด์ (Katie Dippold) ที่เคยฝากผลงานในหนังคอมเมดี้เรื่อง The Heat and Spy  รับหน้าที่เขียนบทที่จะเต็มไปด้วยอารมณ์ขันและทวีความหลอนมากกว่าครั้งก่อน

          ทั้งนี้ Ghostbusters จะเดินหน้าถ่ายทำในเมืองบอสตันและนิวยอร์ก โดยได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่ง อาทิ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), แอนดี้ กราเซีย (Andy Garcia), ไมเคิล เค. วิลเลียม (Michael K. Williams), แม็ตต์ วอล์ช (Matt Walsh) และแพท เคียร์แนน (Pat Kiernan) โดยกำหนดการเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาถูกวางไว้วันที่ 22 กรกฎาคม 2016

 

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

 

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X