มั่วที่สุด!อดีตเมีย''อาร์โนลด์'' โต้ข่าวลือ''นิโคลสัน''เกษียณ
2013-09-13 16:39:36
Advertisement
คลิก!!!
 
บรรดาคอหนังคงสบายใจได้เปลาะหนึ่ง หลังจากมีรายงานออกมาว่า แจ็ก นิโคลสัน นักแสดงรุ่นลายครามยังไม่มีความคิดที่จะเกษียณตัวเองจากวงการบันเทิง หลังช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าเจ้าตัวต้องเกษียณตัวเองเนื่องจากมีปัญหาเรื่องความจำ และสุขภาพไม่แข็งแรง
 
ข่าวลือกรณีที่นักแสดงระดับรางวัลออสการ์วัย 76 ปี เตรียมจะหันหลังให้วงการบันเทิงเนื่องจากมีปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตาม มาเรีย ชรีเวอร์ อดีตภรรยาของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกแอ็กชั่นรุ่นเดอะของฮอลลีวู้ด ยืนยันเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ 
 
ชรีเวอร์ ซึ่งเป็นถึงหลานสาวของ จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้ล่วงลับ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ''E! News'' สื่อดังว่า ''แจ็กไม่มีปัญหาอาการป่วยที่เกี่ยวข้องกับความทรงจำ หรือมีปัญหาเรื่องโรคจิตเสื่อม และเขาก็ไม่มีแผนที่จะเกษียณอายุในการแสดงเลย''
 
ขณะเดียวกันแหล่งข่าวที่ขอไม่เปิดเผยตัวตนอีกรายระบุว่า นิโคลสัน ซึ่งปรากฏตัวบนจอเงินครั้งล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง ''How Do You Know'' เมื่อปี 2010 ยังกระฉับกระเฉงและกระตือรือร้นกับการอ่านบทเพื่อรับงานแสดงเรื่องใหม่อีกครั้ง
 
ทั้งนี้ข่าวลือเรื่องของนิโคลสัน ซึ่งประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอย่างสูงด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 12 ครั้ง และได้ 3 ครั้ง เกี่ยวกับการเลิกเล่นหนังมาจากการรายงานของ ''Radar Online'' เว็บไซต์จอมจุ้นเรื่องเซเล็บเป็นเจ้าแรก โดยมีการอ้างว่ายอดนักแสดงที่อยู่ในวงการนี้มานานมากกว่า 5 ทศวรรษ มีอาการหลงๆ ลืมๆ จนจำบทภาพยนตร์ไม่ค่อยจะได้แล้วนั่นเอง 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X