มันเปลี่ยวมาก หนังใหม่ หน่อง ธนา
2014-05-10 18:59:53
Advertisement
คลิก!!!
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม hanongh

          หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ แย้ม กำลังมีผลงานใหม่ มันเปลี่ยวมาก กับ M๓๙

          หลังจากฝากผลงานชิ้นสุดท้ายไวกับ คู่กรรม ผู้กำกับมากความสามารถ เรียว กิตติกร ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน มันเปลี่ยวมาก หนังใหม่ของค่ายอามรณ์ดี M๓๙ ที่คราวนี้เตรียมแจ้งเกิดพระเอกหนุ่มหน้าใส หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ไม่ใช่ใครที่ไหน.. น้องชายของพระเอกเคราเฟิ้ม บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ นั้นเอง

          ซึ่ง หน่อง ธนา ได้พูดถึงโปรเจคท์หนังใหม่เรื่องนี้ว่า "สำหรับ มันเปลี่ยวมาก เป็นโปรเจคท์หนังแนวตลกที่เล่นกับความกลัวของคน เลยทำให้ผมต้องทำการบ้านเยอะ แต่ก็ไม่ได้ปรึกษาพี่บอย เพราะปกติไม่ค่อยเจอ ส่วนมากถามก็จะถามว่าวันนี้กินอะไร กินข้าวที่ไหน มากกว่าครับ"

          โดยก่อนหน้านี้ หน่อง ธนา เคยมีผลงานมิวสิกวีดีโอ ไม่ว่าจะเป็น เพลงน้ำตาทะเล วงกรุงเทพมาราธอน, เพลงเสียใจแต่เธอไม่รู้ ของ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, เพลงความสุขที่มากกว่า วงอาร์มแชร์, I will love so love you ของ เนย ซินยอริต้า และ เพลงคนใบ้ ของ เอ็ม อรรถพล ฯลฯ ยังไม่รวมถึงผลงานโฆษณาสินค้าที่เคยผ่านตาไปบ้างแล้ว

          นอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่วมาว่า ผู้จัดละครกำลังทาบทามให้ หน่อง ธนา มาร่วมสร้างสีสันบนจอแก้วด้วย ส่วนจะเป็นเรื่องไหนและรับบทอะไรนั้น แฟนคลับของหนุ่ม หน่อง ธรา คงต้องลุ้นกันไปก่อน ส่วน มันเปลี่ยวมาก มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 12 มิถุนายนนี้ ดังนั้นใครที่ชื่นชอบผลงานของค่าย M๓๙ ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X