ภาพใหม่ของ Pan หนังปีเตอร์ แพน ฉบับภาคต้น นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ็คแมน
2015-04-11 19:25:05
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากความสำเร็จของ Alice in Wonderland ฮอลลีวู้ดก็เกิดกระแสสร้างหนังเทพนิยายกันออกมามากมาย แต่ยอมรับว่ามีเพียงดิสนี่ย์เจ้าเดียวที่ทำได้เข้าเป้าในแง่รายได้ ที่เหลือพากันคว่ำกันเป็นส่วนใหญ่ จะมีก็แต่ Snow White and the Huntsman ที่รอด แต่ก็ไม่ได้ทำรายได้ขนาดเดียวกับที่ดิสนี่ย์ทำ และเราก็คงต้องมารอดูกันว่า Pan จากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะออกมายังไงครับ แต่วันนี้เรามีภาพนิ่งใหม่มาให้ชม

ในหนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวย้อนพาเราไปพบว่าแพนไปยังเนเวอร์แลนด์อันสุดอัศจรรย์ได้ยังไง และทำไมเขากับกัปตันฮุค (กาเร็ตต์ เฮดลันด์) กลายเป็นศัตรูกัน ซึ่งดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับการต่อสู้กับกัปตันเคราดำ ตัวร้ายที่รับบทโดยฮิวจ์ แจ็คแมน ที่คุณเห็นอยู่ในภาพยืนอยู่ด้านหลังเลวี มิลเลอร์ ที่รับบทเป็นแพนครับ

หนังกำกับโดย โจ ไรท์ จาก  จาก Atonement และ Hanna จากบทของเจสัน ฟุค (Ice Age: Continental Drift) ซึ่งหนังยังมีอแมนดา ไซย์ฟรีด และ รูนี่ มาร่า ร่วมแสดง ออกฉายกรกฎาคมที่จะถึงนี้ คลิกชมภาพด้านใน

 

ที่มา: USA Today

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X