ภาพนิ่งของรยูจุนยอล และฮวังจองอึม จากละครเรื่อง “Lucky Romance” เผยออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-04-27 14:52:39
Advertisement
คลิก!!!

ภาพนิ่งของรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

จากละครเรื่อง “Lucky Romance” เผยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่อง “Lucky Romance” ได้ทำการเปิดตัวภาพนิ่งของสองนักแสดงนำ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา MBC ได้ทำการโพสข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียออกมาว่า “โบนี (Bo Nui) (ฮวังจองอึม) ถูกจับได้ว่ากำลังพยายามที่จะติดยันต์บนฮู้ดของซูโฮ (Soo Ho) (รยูจุนยอล)… ทั้งคู่น่ารักมากเลย ♡”

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น รยูจุนยอลได้หันไปมองที่ด้านหลังของเขาและพบว่าฮวังจองอึมกำลังยืนตัวแข็งอยู่ในตอนนั้น ใบหน้าของเขานั้นแสดงออกถึงความสนุกสนานให้ได้เห็น ถ้าหากเขาพูดได้ในตอนนั้นเขาคงบอกออกมาว่า “ผมรู้ว่าคุณกำลังพยายามที่จะทำอะไรนะ” แต่ฮวังจองอึมนั้นก็ไม้ได้ทำแผนล้มเหลวไปซะทีเดียว เพราะว่าเธอได้ทำการติดยันต์เอาไว้ที่ฮู้ดของของเขาไปแล้วนั่นเอง

การถ่ายทำฉากดังกล่าวได้เกิดขึ้นในวันที่ 7 เมษายน ณ ทะเลสาบในอิลซาน ตามรายงานจากทีมงานเปิดเผยว่า ทั้งสองคนนั้นมีเคมีที่เข้ากันอย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำวันแรกของพวกเขาก็ตาม

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Lucky Romance” ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่เชื่อในเรื่องของโชคลาง และชายหนุ่มเอกวิชาวิศวกรรม ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X