เตรียมออนแอร์ละครเรื่อง 'Lucky Romance' นำแสดงโดย ฮวังจองอึม, รยูจุนยอล ในวันที่ 25 พ.ค นี้
2018-09-10 15:07:38
Advertisement
Pyramid Game

MBC เตรียมออนแอร์ละครเรื่อง 'Lucky Romance'

นำแสดงโดย ฮวังจองอึม, รยูจุนยอล ในวันที่ 25 พ.ค นี้

 

ละครเรื่อง 'Lucky Romance' นำแสดงโดย ฮวังจองอึม, รยูจุนยอล, อีชองอา, อีซูฮยอก เตรียมจะมาพบกับผู้ชมในเดือนพฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 11 เมษายน MBC เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Lucky Romance' ทางช่อง MBC ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงนำกับผังออกอากาศแล้ว และได้เข้าสู่การเตรียมตัวมาพบกับผู้ชมแล้วครับ"

'Lucky Romance' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ชิมโบนี ผู้หญิงที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาและไสยศาสตร์ กับเจซูโฮ CEO บริษัทเกม โดยเป็นผลงานที่สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ที่นำมาวิเคราะห์ใหม่เป็นละคร และคงจุดเด่นและไหวพริบของเวอร์ชั่นเว็บตูนเอาไว้

โดยในเรื่อง ฮวังจองอึมที่สร้างกระแสฮิตจากละครเรื่อง 'She Was Pretty' เมื่อปีที่แล้ว จะกลับมาพร้อมกับบท ชิมโบนี สาวโลกสวยที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ส่วน 'หนุ่มฮอต' รยูจุนยอลจะรับบทเป็น เจซูโฮ อัจฉริยะด้าน IT และเป็น CEO บริษัทเกม ซึ่งเป็นการรับบทนักแสดงนำในละครช่องสาธารณะเป็นครั้งแรก

ทางด้านอีชองอาจะรับบทเป็น ฮันซอลฮี Sport Agent ผู้สวยสง่าที่พุ่งไปข้างหน้าเพื่อคว้าความรักที่ได้พบอีกครั้งกลับคืนมา ในขณะที่อีซูฮยอกจะรับบทเป็น ชเวกอนอุค นักกีฬาเทนนิสที่มีทั้งหน้าตาและความสามารถที่โดดเด่น เขาเข้าไปพัวพันกับความรักที่เหมือนพายุเมื่อได้พบกับโบนี รักแรกของเขาในสมัยเด็ก

'Lucky Romance' ที่สร้างความฮือฮาจากการแคสติ้งฮวังจองอึมกับรยูจุนยอลมาร่วมกัน ได้เข้าสู่การถ่ายทำละครอย่างเป็นทางการแล้ว และกำลังสร้างความคาดหวังถึง 'เคมี' ของนักแสดงในเรื่องเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Lucky Romance' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X