ฟิล์ม รัฐภูมิ โต้เป็นดารา ฟ. ถูกโกงเงินทำธุรกิจนับแสน
2013-09-13 15:07:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram filmrattapoom

           ฟิล์ม รัฐภูมิ โต้ถูกแฟนเก่า เติ้ล ธนพล โกงเงินเป็นแสน ยันที่ผ่านมาก็เคยพลาดในทางธุรกิจมาบ้าง แต่ไม่คิดจะเอาเรื่องใคร

           มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า ดาราหนุ่ม ฟ. คนหนึ่ง ถูกแฟนเก่าของพระเอก เติ้ล ธนพล โกงเงินไปนับแสนบาท ซึ่งทำให้มีการคาดเดาไปต่าง ๆ นานา และมีคนคิดว่า ดาราหนุ่มคนนั้น คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ล่าสุด (11 กันยายน 2556) ฟิล์ม จึงได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ถูกโกงเงินเป็นแสนอย่างที่เป็นข่าว

           ทั้งนี้ ฟิล์ม เผยว่า ตนเองทำธุรกิจเยอะ แต่ไม่มีเรื่องโกงเงิน และไม่รู้ด้วยว่าใครคือแฟนเก่า เติ้ล ธนพล การโกงอาจจะมีเยอะอยู่แล้ว แต่ตนไม่ได้สนใจ หากมัวแต่จะไปฟ้องร้องกันก็วุ่นวาย เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติของคนทำธุรกิจอยู่แล้ว และตนก็ทำหลายอย่าง ทั้งบริษัททัวร์, ความงาม, ร้านอาหาร, หมู่บ้านจัดสรร

           เมื่อถามว่า รู้จักเติ้ล ธนพล เป็นการส่วนตัวไหม ฟิล์มเผยว่า รู้จักกันบ้าง ส่วนตัวตนทำธุรกิจอาจมีเสียเงินไป แต่มันก็เป็นประสบการณ์ เติ้ลเองก็ไม่เคยติดต่อให้ใครทำธุรกิจด้วย ไม่รู้จะกลับไปเช็คทำไมมันก็ผ่านไปแล้ว เราต้องเดินหน้าต่อ ที่ผ่านมาเคยเสียเงินหลายล้านจากการทำธุรกิจ ทั้งพลาดจากตัวเอง ทั้งโดนโกง อย่างแต่ก่อนทำโปรดักชั่นโทรทัศน์ พลาดจนเสีย 10 ล้านบาทก็มี แต่ก็ไม่แค้นใคร ให้อภัยทุกคน ถือเป็นประสบการณ์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X