ฟิล์ม รัฐภูมิ แจงภาพคู่ น้ำฝน ทวีพร แค่ลูกค้าที่คลินิก ไม่รู้จักส่วนตัว
2013-09-30 21:58:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram filmrattapoom

          ฟิล์ม รัฐภูมิ โต้ตามจีบ น้ำฝน ทวีพร แข่งกับพี่ชาย แจงภาพคู่ ฟิล์ม น้ำฝน แค่ลูกค้าที่คลินิกมาขอถ่ายรูปด้วย ยันไม่รู้จักส่วนตัว

          กลายเป็นข่าวฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อมีภาพคู่ของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ กับสาวสวยดีกรีอดีตนางงามอย่าง น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ หลุดออกมา จนมีข่าวว่า น้ำฝน ทวีพร คนนี้ล่ะ ที่เป็นหวานใจตัวจริงของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ แถมยังมีกระแสข่าวตามมาว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ กับพี่ชาย นายภูริทัต โตคงทรัพย์ กำลังแข่งกันตามขายขนมจีบเพื่อนพิชิตใจสาวน้ำฝน ทวีพร อีกต่างหาก

          งานนี้ นายภูริทัต โตคงทรัพย์ พี่ชายของหนุ่มฟิล์ม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 ว่า "เห็นข่าวแล้วงงมากว่าออกมาได้ไง หลังรูปก็เห็นอยู่ว่าในคลินิก เขามาทำหน้าแล้วขอถ่ายรูปด้วยก็เท่านั้น ที่สำคัญถึงน้องเขาจะหน้าตาดี แต่ถึงขนาดผมกับน้องต้องแย่งกันเลยเหรอครับ เว่อร์ไปป่ะ แหม่ ทำไปได้ !!!"

          ด้านหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็ได้รีโพสต์ภาพจากอินสตาแกรมของพี่ชาย พร้อมระบุว่า น้ำฝน ทวีพร เป็นเพียงลูกค้าที่คลินิกของเขา เมื่อเจอเขาก็มาขอถ่ายรูปด้วย เขาไม่ได้ไปสนิทหรือรู้จักเธอเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด ส่วนที่พี่ชายของเขาโพสต์ สงสัยคงยังไม่ชินกับการเป็นข่าว อย่างที่บอกคือเขากับพี่รักกันมากและคงไม่มีเวลามาทำเรื่องไร้สาระอย่างที่เป็นข่าว เพราะมีแต่เอาเวลาไปดูแลพ่อแม่และการงานเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X