พัคโบกอม (Park Bo Gum), พัคซอจุน (Park Seo Joon), จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกันในวาไรตี้ใหม่
2022-05-16 15:53:33
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว Xportsnews รายงานเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ว่า พีดีคิมซองยุน กำลังเตรียมทำรายการวาไรตี้ใหม่ โดยวางแผนว่าจะมีนักแสดงที่จะมาร่วมงานได้แก่ พัคโบกอม (Park Bo Gum), พัคซอจุน (Park Seo Joon), จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ซึ่งจะเป็นรายการที่ให้พวกเขาเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

หลังจากมีข่าวออกมา Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ พัคโบกอม ได้ออกมาชี้แจงว่า “โปรดิวเซอร์คิมซองยุนได้บอกว่าเขากำลังเตรียมรายการวาไรตี้ใหม่ และได้ถามมาทางพัคโบกอมว่าเขาจะมาร่วมรายการได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด [พัคโบกอม] กำลังตรวจสอบตารางงานของเขาอยู่”

 

Awesome ENT ต้นสังกัดของ พัคซอจุน ยืนยันว่า “เขาได้รับการซักถามเท่านั้นว่าจะร่วมรายการได้หรือไม่ และเราจะไม่รับรู้รายละเอียดอื่นๆ ทั้งแผนการของรายการ, รูปแบบรายการ และนักแสดงที่ร่วมงานในรายการ”

สำหรับ Glorious Entertainment ต้นสังกัดของ จีชางอุค และ FN Entertainment ต้นสังกัดของ อันโบฮยอน บอกว่ายังไม่ได้รับการทาบทามอย่างชัดเจน มีแค่การมาบอกว่าจะมีการทำรายการวาไรตี้ และถามว่าทั้งคู่จะร่วมรายการได้หรือไม่เท่านั้น


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X