พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผย “ละครเรื่อง 'I Miss You' อาจจะไม่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งครับ"
2012-12-17 15:18:16
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผย “ละครเรื่อง 'I Miss You' อาจจะไม่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งครับ"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ได้เปิดเผยว่าละครเรื่องใหม่ของเขาอาจจะไม่จบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง   
 
ในวันที่ 17 ธันวาคม พัคยูชอนได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่อง MBC "I Miss You" และได้เปิดเผยถึงตอนจบของละครที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้
 
พัคยูชอนกล่าวว่า “ผมคิดว่าคงมีหลายคนสงสัยเกี่ยวกับตอนจบของละครครับ นับตั้งแต่ที่พวกเขามีแววส่อเค้าในละคร ผมก็ไม่คิดว่าละครจะจบลงได้อย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งครับ” เขากล่าวเสริม “ผมเคยได้พูดคุยเรื่องตอนจบของละครกับทีมงาน และพวกเขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ละครเรื่องนี้นั้นจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งครับ แต่พวกเราก็ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ”
 
หลังจากนั้นพัคยูชอนได้พูดถึงการเข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ไว้ว่า “ผมไม่ได้ร่วมในรายการวาไรตี้โชว์มาเป็นเวลานานแล้วครับ ผมคิดว่าครั้งสุดท้ายที่ผมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์คือในปี 2008 ครับ”
 
พัคยูชอนกล่าวว่าเขาอยากที่จะไปร่วมในรายการ "The Law of the Jungle" เพราะเขาอยากได้ประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต เขากล่าวว่า “ผมต้องการที่จะนอนในเต็นท์ครับ ผมคิดว่ามันคงน่าสนุกที่ได้โดนยุงกัดครับ”
 
ละครเรื่อง "I Miss You" เป็นละครแนวเมโลดราม่า เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่ง ผู้ซึ่งเจ็บปวดจากความรักครั้งแรกของพวกเขา ในละครเรื่องนี้พัคยูชอนจะได้ร่วมงานกับ ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)
 
อนึ่ง ในละครเรื่องนี้พัคยูชอนได้รับบทเป็นนักสืบฮันจองอู (Han Jung Woo) ผู้ซึ่งคิดถึงรักแรกของเขาอย่างสุดหัวใจ ละครเรื่องนี้ออกทุกวันพุธและพฤหัส เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X