''พอร์ช-เฟิร์น'' คลายเครียด!! บุกสนามเด็กเล่น...ย้อนวัย
2014-09-09 08:11:01
Advertisement
คลิก!!!

         กลับมาเป็นคู่จิ้นกันอีกครั้ง สำหรับพระเอก ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และนางเอก '' ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง คุณผีที่รักของค่ายดาราวิดีโอ ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดี งานนี้เลยมีฉากน่ารักๆ มาให้จิ้นกันอย่างต่อเนื่อง เลยเก็บภาพให้มาให้ชมกัน

        เบื้องหลังฉากนี้เริ่มถ่ายกันที่ชิงช้า พอร์ช และใบเฟิร์นนั่งชิงช้ากันคนละตัว ใบเฟิร์นนั่งซึมไม่มีกระจิตกระใจจะเล่น พอร์ชเลยให้ใบเฟิร์นไกวชิงช้าให้ซะเลย งานนี้ใบเฟิร์นเลยออกแรงเต็มที่เหวี่ยงพอร์ชซะปลิว แต่พอร์ชกลับสนุกสนานเชียร์ให้ไกวให้แรงขึ้นอีก แล้วทั้งสองคนก็เปลี่ยนไปเล่นเครื่องเล่นอื่น พอร์ชชี้ไปที่เครื่องเล่นที่ทั้งคู่เข้าไปนั่งและแกว่งไปมาพอร์ชพยายามแกล้งใบเฟิร์น เอามือไปจับหัวใบเฟิร์นที่นั่งอยู่ตรงข้าม ใบเฟิร์นเอามือปัดใหญ่และหาโอกาสแกล้งคืนตลอดเวลาเหมือนกัน งานนี้บทไม่ต้องเยอะ แต่ทั้งคู่ดูเล่นกันแบบจริงจัง สนุก และเป็นธรรมชาติสุดๆ ต่เท่านั้นยังไม่หมดพอร์ชยังพาใบเฟิร์นไปเล่นอุโมงค์สไลด์ต่อ แต่คราวนี้ให้พอร์ชเป็นคนเข้าไปสไลด์ลงมาจากอุโมงค์ อุโมงค์เด็กเป็นทางคดเคี้ยวตอนแรกพอร์ชก็กลัวที่จะลงไม่ได้ แต่พอเล่นแล้วสนุกเลยเล่นใหญ่ ส่วนใบเฟิร์นก็เอากรวยจราจรมาเป็นโทรโข่ง แล้วพูดจตะโกนใส่พอร์ช พอร์ชลงมาตกใจสะดุ้งกับเสียงใบเฟิร์น เครื่องเล่นถัดมาเป็นม้ากระดกพอร์ชแกล้งใบเฟิร์นกดให้ใบเฟิร์นที่นั่งอยู่ตรงข้าม ลอยขึ้น ใบเฟิร์นพยายามโยกให้พอร์ชกระดกขึ้นไปแทนบ้างแต่สู้แรงพอร์ชไม่ไหว และมาจบที่กระดานสไลด์สุดท้ายที่ใบเฟิร์นต้องลื่นลงมา คราวนี้ไปเฟิร์นก็เล่นไม่หยุดเหมือนกัน กว่าจะถ่ายทำกันเสร็จ ทั้งสองคนก็เล่นเครื่องเล่นกันจนอิ่มย้อนวัยกันอย่างสนุกสนาน 

         ติดตามชมฉากน่ารักๆ และย้อนวัยไปพร้อมกับพอร์ชและใบเฟิร์นในละครเรื่องคุณผีที่รักฉากนี้ที่จะอvกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี และในระบบดิจิตอลทีวีช่อง

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X