ฝึกสมาธิบ้างก็ดี ''เวสต์''จุดเดือดต่ำ มีเรื่องปาปารัซซี่
2013-09-30 15:52:44
Advertisement
คลิก!!!
 
ไม่รู้ว่าชาติก่อนไปทำกรรมอะไรกับคนที่เป็นตากล้องมาหรือเปล่า คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มสุดซ่า เลยมักจะมีปัญหากับปาปารัซซี่ได้ไม่หยุดหย่อน โดยล่าสุดเขาก็เกิดการทะเลาะวิวาทกับปาปารัซซี่อีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นหน้าบ้านของเขาเอง!
 
เมื่อช่วงตี 4 ของวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เวสต์ ออกมาจากแมนชั่นของเขาในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ตามปกติ พร้อมกับจะออกไปทำธุระซะหน่อย แต่เขาก็ต้องพบกับสิ่งที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ เมื่อมีช่างภาพ 2 ชีวิตมายืนรอเขาอยู่
 
เมื่อเห็นสามีสุดที่รักของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ และคุณพ่อของ นอร์ท ทายาทรักของทั้งคู่ ปรากฎตัวออกมาแล้วนั้น ปาปารัซซี่ทั้ง 2 จึงรีบบึ่งเข้าไปหาเขาทันที พร้อมยิงคำถามเกี่ยวกับการที่เขามีเรื่องมีราวกับ จิมมี่ คิมเมล พิธีกรรายการโทรทัศน์ของแดนลุงแซมอย่างเต็มที่
 
อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้แร็พเปอร์หนุ่มวัย 36 ปีฉุนขาด จนถึงขั้นตะโกนด่าช่างภาพทั้ง 2 อย่างหนักทันทีว่า "หุบปากไปเลยไปไอ้เวร ช่วยเคารพความเป็นส่วนตัวของข้าด้วย อย่ามาพูดอะไรกับข้านะ แกมาอยู่หน้าบ้านฉันตอนตี 4 เพื่อถามว่า -มันเป็นยังไง ?- น่ะเหรอ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะโว้ย พวกแกมาที่นี่เพื่อพยายามหาเงินให้ตัวเอง แกรู้ว่าฉันไม่ต้องการให้แกไม่พูดอะไรกับฉัน ช่วยเคารพเรื่องนั้นด้วย"
 
หลังจากนั้น เวสต์ ยังตบะแตกถึงขั้นพุ่งเข้าไปหาช่างภาพทั้ง 2 พร้อมกับดูเหมือนจะพยายามตบกล้องลงจากมือของปาปารัซซี่รายหนึ่งอีกต่างหาก ซึ่งเขาก็ยังไม่วาย ตะโกนด่าปิดท้ายไปว่า "พวกแกมันเป็นยุงดูดเลือด และเป็นพวกอันธพาล พวกแกทำแบบนี้ก็เพื่อจะเอาเงินจาก ทีเอ็มซี (สื่อซุบซิบข่าวบันเทิงของแดนลุงแซม) ล่ะสิ ทุกคำถามที่พวกแกถามฉันน่ะ ไปหางานหาการอย่างอื่นทำเหอะ เอาอันที่มันน่าเคารพหน่อยนะ"
 
เมื่อโดนอ้างอิงแบบนั้น ทีเอ็มซี ก็รีบออกมาชี้แจงทันทีว่า ช่างภาพทั้ง 2 ไม่ใช่คนของพวกเขาเลย อย่างไรก็ตาม เวสต์ ยังไม่พอใจแค่นั้น เพราะเขาวางแผนที่จะตั้งข้อหากับปาปารัซซี่ทั้งคู่ด้วย หลังจากเขาได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วเชื่อว่า หนึ่งในปาปารัซซี่ได้ทำผิดฐานบุกรุกบ้านคนอื่น
 
นี่นับเป็นอีกครั้งมี่ เวสต์ มีเรื่องมีราวกับปาปารัซซี่ เพราะหากยังจำกันได้ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น เขาก็ก่อเหตุทะเลาะวิวาทด้วยการอัดปาปาราซซี่คนหนึ่งที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส (แอลเอเอ็กซ์) แถมยังพยายามจะฉกกล้องมาให้ได้ด้วย และนั่นส่งผลให้เขาโดนตั้งข้อหาพยายามขโมยของและทำร้ายร่างกายผู้อื่น เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X