''ป๋าบรูซ-ป้าเดมี่'' กลุ้มสองลูกสาวเขม่นกันบ้านช่องไม่สงบสุข
2013-09-13 16:34:49
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องส่วนตัวก็วุ่นพอสมควรแล้ว แต่ เดมี่ มัวร์ นางเอกแม่ม่าย กระดังงาลนไฟสองพันปี ยังต้องระทมกบาลกับเรื่องของลูกสาวด้วย เพราะล่าสุดตัวเองเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รูเมอร์ ลูกสาวคนโต กับสเกาท์ ลูกสาวคนรอง ทะเลาะกัน เนื่องจากฝ่ายหลังยังออกแนวแอบเคืองแม่ที่ให้กำเนิดตัวเองอยู่เล็กๆ เท่านั้นไม่พอสองศรีพี่น้องยังผิดใจกันเรื่องทางเดินในอนาคต เมื่อเลือกเล่นดนตรี แต่เป็นรูเมอร์ที่ดูมีแววไปได้สวยกว่า
 
 ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อบันเทิงจอมแฉประจำแดนลุงแซม ไปมุดมุ้งครอบครัววิลลิส โดยระบุว่า ตอนนี้รูเมอร์ วัย 25 ปี กับสเกาท์ วัย 22 ปี กำลังกินแหนงแคลงใจกัน โดยมีอยู่ 2 ประเด็นหลักคือ อาชีพของพวกเธอ และความสัมพันธ์กับ เดมี่ มัวร์ ผู้เป็นแม่ โดยฝ่ายแรกพยายามทำให้น้องสาวคืนดีกับแม่ แต่เพราะสเกาท์ยังมีเส้นทางสายดนตรีที่กระท่อนกระแท่น สวนทางกับพี่สาว เลยแอบเคืองอยู่ และทะเลาะกันใหญ่โต
 
รูเมอร์นั้นกำลังเอนเอียงมาทางดนตรี หลังเริ่มต้นด้วยการเป็นนักแสดง ส่วนสเกาท์ก็มีวงดนตรีของตัวเองชื่อ ''Gus+Scout'' เป็นแนวดูโอ ''รูเมอร์กับสเกาท์กำลังเปิดศึกกันอยู่'' แหล่งข่าวกล่าว โดยย้อนไปเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รูเมอร์ที่ผ่านการเล่นหนังมาหลายเรื่องแล้ว ได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีที่ลอสแอนเจลีส หลังใช้เวลาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2012 เดินสายร้องเพลงตามคลับและโรงแรมบ้าง  
 
ในงานดนตรี ''The Lot Party LA.'' ที่แอลเอนั้น ผลออกมาดีพอสมควร แต่ที่อาจทำให้สเกาท์เคืองก็คือ แม่มัวร์ไปดูลูกสาวคนโตเล่นคอนเสิร์ตถึงที่ แต่กลับไม่มางานรับปริญญาของเธอในเดือนพฤษภาคม ชนิดที่ป่านนี้ยังไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่มา ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจหากสเกาท์จะยิ่งไม่พอใจทั้งพี่สาวและแม่ของตัวเองมากขึ้น ''สเกาท์ยังโมโหอยู่เลยที่เดมี่ไม่ยอมทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี'' แหล่งข่าวแฉ
 
งานนี้คนที่กลุ้มใจคือ บรูซ วิลลิส พระเอกนักบู๊คนดัง พ่อของเด็กๆ ทั้ง 2 คน (มีลูกสาวคนเล็กอีก ชื่อทัลลูลาห์) และอดีตสามีของป้าเดมี่ ที่พยายามยื่นมือเข้ามาแทรกแซง และกล่อมให้สเกาท์ลดความรู้สึกบาดหมางที่มีต่อพี่สาวลง ด้วยเทคนิค ''เมื่อต่อต้านไม่ได้ ก็เข้าร่วมมันซะเลย'' นั่นก็คือการพาสเกาท์ไปดูรูเมอร์เล่นคอนเสิร์ต ''เขาพยายามลากเธอตะลอนไปดูพี่สาวเล่นคอนเสิร์ต แต่สเกาท์ก็ยังไม่ชอบอยู่ดี'' 
 
''เธอต่อว่าต่อขานรูเมอร์เวลาอยู่ลับหลังเธอ นอกจากนี้สเกาท์ยังไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ด้วยกับการที่รูเมอร์ใช้เส้นสายของ แอชตัน คุตเชอร์ เพื่อให้เธอได้ขึ้นแสดงตามเวทีต่างๆ แต่ความจริงแล้ว หากมองว่า พวกเขาเผชิญอะไรมาบ้างกับเรื่องราวของเดมี่ในช่วงที่ผ่านมา มันน่าจะเป็นการดีกว่าสำหรับรูเมอร์กับสเกาท์ หากพวกเธอหันหน้าเข้าหากันและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน''  
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X