ปธ.สหภาพฯ อสมท วอนอย่าด่วนตัดสิน หลัง เช็ค สุทธิพงษ์ ปิดหู-ปิดตา
2013-09-30 16:48:00
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สุวิทย์ มิ่งมล, รายการเรื่องเล่าเช้านี้และ astv โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รักษาการ ปธ. สหภาพฯ อสมท แจงเหตุคนค้นฅน ตอน ศศิน เฉลิมลาภ ถูกระงับออกอากาศ เพราะเทปส่งมาล่าช้า วอนอย่าด่วนตัดสินองค์กรว่าปิดหู-ปิดตา ประชาชน

            สืบ เนื่องจากกรณีที่ เช็ค สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ ผู้บริหารทีวีบูรพาและพิธีกรรายการ คน ค้น ฅน ได้ฉีกเอาเทปกาวสีดำมาปิดปาก ปิดตา และปิดหู เหมือนเป็นการประท้วง อสมท ที่ไม่ให้เหตุผลที่แน่ชัดใด ๆ ว่า สาเหตุการระงับการออกอากาศรายการในตอน "ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง" ว่าที่แท้จริงมาจากอะไรนั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2556 นายสุวิทย์ มิ่งมล รักษาการประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ อสมท และผู้สื่อข่าวอาวุโสโมเดิร์นไนน์ทีวี โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว สุวิทย์ มิ่งมล ชี้แจงถึงกรณีที่รายการดังกล่าวถูกระงับการออกอากาศทางช่อง MCOT หรือช่อง 9 อสมท ว่า

            "จาก กรณีคนค้นฅน ในฐานะประธานสหภาพ ยืนยันจะมีเท็จจริงมาให้สังคมแน่ ว่าสั่งงดออกอากาศหรือให้ปรับแก้ เรื่องนี้เบื้องต้น มีการชี้แจงว่า เทปส่งมาล่าช้า ไม่เป็นไปตามตกลงคือ ก่อนออกอากาศ 3 วัน ทำให้การปรับแก้ไม่ทัน แต่ก็ต้องรอข้อมูลทางทีวีบูรพาด้วย ส่วนตัวคนทำข่าวลุกขึ้นประท้วงผู้บริหารในยุคหนึ่ง ซึ่งจะมีการโละรายการกบนอกกะลาและคนค้นฅน และจากจุดนั้นก็ลงสมัครสหภาพจนมาเป็นประธาน การแสดงออกต่อสาธารณะด้วยการปิดหู ปิดตา ปิดปาก ก็ต้องขอความเป็นธรรมให้ อสมท ด้วย อย่าเพิ่งด่วนตัดสินทั้งองค์กร ด้วยเหตุจากรายการเดียว"






 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X