บุ๋ม ปนัดดา ผวามีสัมผัสพิเศษ เห็นเงาเจ้ากรรมนายเวรตาม ติ๊งโน้ต
2013-10-08 22:24:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        บุ๋ม ปนัดดา สุดผวา เห็นเงาปริศนาตาม ติ๊งโน้ต คาดอาจเป็นเจ้ากรรมนายเวร

        เล่นเอาผวาไปไม่น้อย กับล่าสุด ที่บุ๋ม ปนัดดา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเห็นเงาปริศนาตามตัวติ๊งโน้ตเยอะมาก จนทำให้เมื่อติ๊งโน้ตมีท่าทีจะประสบความสำเร็จเมื่อไหร่ ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียที

        เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า  บุ๋มเองมีสัมผัสพิเศษ เห็นเงาปริศนาตามติ๊งโน้ต และมีบางคนที่มาดึงด้วย บุ๋มเลยตั้งใจจะเคลียร์คิวพาติ๊งโน้ตไปทำบุญครั้งใหญ่ เพราะติ๊งโน้ตต้องมีคิวไปแข่งรถที่ต่างประเทศอีก และก่อนหน้านี้ ติ๊งโน้ตเคยประสบอุบัติเหตุจากการแข่งรถที่สาธารณรัฐเช็ก จึงกลัวเจ้ากรรมนายเวรจะมาตามตัว

        ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ตนเองเชื่อว่า การที่คนเราจะเดินหน้าและประสบความสำเร็จได้ เราไม่รู้ว่าเราทำอะไรกันไว้ แต่สิ่งที่ตนเองเห็นนั้น ทำให้คิดว่า ไปถวายสังฆทานดีกว่า เพราะมีเงาอะไรไม่รู้ตามมาที่ตัวเขาเยอะมาก บางคนก็มีเจ้ากรรมนายเวรเยอะ เหมือนพอจะประสบความสำเร็จก็จะมีอะไรมาดึงโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเห็นแต่ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร ก็ชวนไปทำบุญดีกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X