บรรหาร มอบ ธงทอง ผุดกรรมการปฏิรูปชุดเล็ก สรุป ธ.ค.
2013-10-08 11:29:49
Advertisement
คลิก!!!

 


บรรหารมอบธงทองผุดกก.ปฏิรูปชุดเล็กสรุปธค. (ไอเอ็นเอ็น)

          เวทีปฏิรูป มอบ ธงทอง คัดเลือกคณะทำงานชุดเล็ก สรุปกรอบ ธ.ค.นี้ ขณะ บรรหาร เชื่อ สังคมยอมรับ แม้ พธม. และ ปชป. ไม่ร่วม


          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะผู้ประสานงานคณะทำงานปฏิรูป ประเทศของรัฐบาล พร้อมด้วย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แถลงผลการหารือคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ และด้านสังคม ในเวทีเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทยพัฒนาประชาธิปไตยและประเทศร่วมกัน ว่า ด้านเศรษฐกิจ ได้มีการนำรายงานผลการศึกษาของคณะต่าง ๆ 7 ชุด มาพิจารณา โดยคณะทำงานได้สรุปกำหนดประเด็นปฏิรูปด้านเศรษฐกิจ ใน 5 ประเด็น ขณะที่การกำหนดประเด็นปฏิรูปด้านสังคม ไว้ 6 ประเด็น โดยมอบหมายให้ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี คัดเลือกคณะทำงานชุดย่อยในแต่ละด้าน จากทุกภาคส่วน เข้าหารือให้ได้ความชัดเจนในการดำเนินการ แล้วนำผลสรุปเสนอมายังคณะทำงานชุดใหญ่อีกครั้ง ในเดือนธันวาคมนี้

          ทั้งนี้ นายบรรหาร ระบุว่า ประชาชนและสังคมจะมองเห็นถึงความตั้งใจ และยอมรับผลการหารือในเวทีปฏิรูปครั้งนี้ แม้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ไม่เข้าร่วมหารือก็ตาม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X