น่าดูมาก ! Suicide Squad ปล่อยตัวอย่างแรกกลางงาน Comic-Con
2015-07-14 15:15:38
Advertisement
คลิก!!!



          Suicide Squad ปล่อยตัวอย่างแรกในงาน Comic-Con 2015 พร้อมขนนักแสดงมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้า โดยการถ่ายทำยังดำเนินอย่างต่อเนื่องในแคนาดา

          แม้จะเร่มถ่ายทำมาได้สักระยะ แต่โปรเจคท์หนังรวมดาวร้าย Suicide Squad กลับปล่อยเพียงภาพนิ่งให้เราได้ยล โฉฒกันเท่านั้น อย่างไรก็ตามเบาะแสต่าง ๆ น่าจะเข้มข้นขึ้นหลังจากนี้ และเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2015 ที่ผ่านมาผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) ได้สร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน Comic-Con 2015 ด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของ Suicide Squad ออกมาให้ชมกันก่อนใคร ซึ่งล่าสุด Warner Bros. Pictures ได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวให้ผู้ชมภายนอกได้ยลโฉม ฮาร์ลีย์ ควินน์, เดดช็อต และโจ๊กเกอร์ ที่ประชันความเจ๋งกันแบบไม่มีใครยอมใคร และงานนี้ดูเหมือนวายร้ายโจ๊กเกอร์จะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษเสียด้วย
 
          นอกจากจะเผยโฉมตัวอย่างเต็มออกมาเอาใจผู้ชมแล้ว เดวิด เอเยอร์ ยังเปิดตัวทีมนักแสดงนำ อาทิ มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie), คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne), วิโอลา เดวิส (Viola Davis), ไจ คอร์ทนีย์ (Jai Courtney) และวิล สมิธ (Will Smith) ที่บินจากกองถ่ายในแคนาดามาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งน่าเสียดายที่งานนี้ดาราคนสำคัญอย่าง จาเร็ด เลโต (Jared Leto) ไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วยตัวเอง


          โดยหลังจากนี้ทีมนักแสดง Suicide Squad จะกลับไปถ่ายทำในเมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา จนกว่าจะถึงเดือนกันยายน 2015 โดยค่าย Warner Bros. วางกำหนดเข้าฉายไว้ในวันที่ 5 สิงหาคม 2016 งานนี้รับประกันได้เลยว่าพวกเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suicide Squad, อินสตาแกรม wbpictures, อินสตาแกรม joelkinnaman, เฟซบุ๊ก Viola Davis

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X