นัมดารึม (Nam Da Reum) ประกาศเข้ากรม พร้อมเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ
2022-02-01 10:37:14
Advertisement
คลิก!!!

นัมดารึม (Nam Da Reum) ประกาศว่าเขาจะเข้ากรมสัปดาห์หน้า

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นัมดารึม ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านจดหมายที่เขาเขียนถึงแฟนคลับว่าเขาจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ตอนนี้นัมดารึม มีอายุเพียง 21 ปี (นับตามเกาหลี และอายุ 19 ปี นับตามอายุสากล) ถึงแม้ตอนนี้เขายังไม่ได้รับหมายเรียกให้รายงานตัว แต่เขาได้เขียนอธิบายไว้ในจดหมายว่า การเข้ากรมตั้งแต่อายุยังน้อยเป็นอีกเป้าหมายหนึ่งในชีวิตของเขา

อ่านจดหมายฉบับเต็มของนัมดารึมได้ข้างล่างนี้:

“สวัสดีครับ ผม นัมดารึม 

มีความสุขกับวันหยุดตรุษจีนกันใช่ไหมครับ?

Uniques [ชื่อแฟนคลับของ นัมดารึม] ผมหวังว่าคุณจะได้รับคำอวยพรที่ดีในวันปีใหม่ และใช้ชีวิตในปี 2022 ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง 

เหตุผลที่ผมเขียนจดหมายฉบับดีเพราะว่าผมมีข่าวที่อยากจะบอกกับ Uniques ด้วยตัวเอง ในเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ผมจะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร หลังจากได้วันอย่างเป็นทางการ ผมได้เตรียมตัวอย่างเงียบๆในขณะที่รู้สึกผิดที่ไม่ได้ออกมาบอกกับ Uniques ให้เร็วกว่านี้ แต่ผมก็ยังอยากจะบอก Uniques เป็นคนแรกก่อนจะบอกกับทุกคน ทำให้ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมา

ตั้งแต่ผมยังเด็ก การเข้ากรมตั้งแต่อายุน้อยถือเป็นอีกเป้าหมายของผม แม้ว่าผมไม่สามารถเข้ากรมได้ตอนอายุ 20 (นับตามอายุเกาหลี) แต่มันคงจะดีถ้าอย่างน้อยได้เข้ากรมตอนอายุ 21 หลังจากผมกลับมาแล้ว ผมจะพยายามแสดงให้เห็นด้านที่พัฒนาของตัวเองในฐานะผู้ใหญ่และนักแสดง Uniques ได้โปรดดูแลตัวเอง ผมจะกลับมาพร้อมกับความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขอบคุณครับ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X