นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ วาย (Y) วง Golden Child ปลดประจำการจากกองทัพวันนี้
2024-09-19 19:03:17
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) (อายุ 30 ปี) และ วาย (Y) วง Golden Child (อายุ 29 ปี) ได้ปลดประจำการจากกองทัพแล้ววันนี้ (19 กันยายน)

วาย บอกผ่านต้นสังกัด Woollim Entertainment ว่า

“เหมือนเพิ่งเมื่อวานที่ผมเริ่มต้นหน้าที่ในกองทัพ แต่ตอนนี้ถึงเวลาปลดประจำการแล้ว ผมตั้งใจทำหน้าที่ในฐานะทหารเพื่อปกป้องประเทศของผม และถึงเวลาแล้วที่ผมจะได้ขอบคุณคนที่รักผม และงานที่ผมรัก ผมอยากจะขอบคุณ  Goldenness ที่เป็นกำลังใจให้ผมระหว่างเวลาที่ยากลำบาก ผมคิดถึงพวกคุณมากๆ ตอนที่ผมไม่อยู่ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับวง แต่ไม่ว่าจะยังไง ผมจะตอบแทนคุณด้วยทัศนคติที่แข็งแรงและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น”
 

หลังจาก วาย ปลดประจำการ สมาชิกวง Golden Child จะมาทักทายแฟนคลับผ่านไลฟ์ในวันที่ 20 กันยายน ทาง YouTube

ในส่วนของนัมจูฮยอก ได้ปลดประจำการในวันนี้เช่นเดียวกัน นัมจูฮยอกเข้ากรมเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และกำลังพิจารณาโปรเจคคัมแบคหลังจากปลดประจำการ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าซีรีส์เรื่อง 'East Palace' ได้เสนอบทให้เขา โดยซีรีส์เป็นแนวลึกลับสยองขวัญย้อนยุค 


และระหว่างเข้ากรม นัมจูฮยอกได้เคลียร์ข้อกล่าวหาเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน โดยมีการฟ้องร้องหมิ่นประมาทต่อคนที่เผยแพร่ข่าวนี้ เดือนมีนาคมปีนี้ ศาลแพ่งได้สั่งปรับ นาย A ผู้กล่าวหานัมจูฮยอก เป็นเงิน 7 ล้านวอน (ประมาณ 174,000 บาท) อย่างไรก็ตามผู้กล่าวหาเขาไม่รับคำตัดสินของศาล และขอให้มีการพิจารณาคดีแบบเต็มรูปแบบ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X