ทีมงานซีรีย์ “Iris 2” บินลัดฟ้าถ่ายทำที่ฮังการี
2012-11-29 11:45:34
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานซีรีย์  “Iris 2” บินลัดฟ้าถ่ายทำที่ฮังการี

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าทีมงานซีรีย์ภาคต่อของเกาหลีเรื่อง Iris 2ได้มีการยกกองข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายทำกันที่ประเทศฮังการี

โดยถือเป็นการถ่ายทำชุดใหญ่สำหรับการเดินทางไปในครั้งนี้ และเราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นกันที่นี่ด้วย  ซึ่งในการถ่ายทำนั้นได้มีการปิดกั้นบนสะพานที่มีชื่อเสียงของฮังการีอย่างสะพาน Szechenyi Chainในกรุงบูดาเปสต์ทั้งสองเลนเพื่อใช้ในการถ่ายทำ

ทางทีมละครได้กล่าวถึงความสำเร็จจากซีรีย์ภาคที่ผ่านมา ทำให้มีการถ่ายทำด้วยโปรดักชั่นใหญ่ๆแบบในครั้งนี้ได้ “จากในภาคแรกนั้น  เราได้รับการอนุญาตให้ถ่ายทำได้แค่เลนเดียว แต่เนื่องด้วยความสำเร็จในระดับสากลของซีรีย์เรื่องนี้ ทำให้ทางหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวของฮังการีอนุญาตให้เราถ่ายทำที่นั่นได้ และพวกเราก็ถ่ายทำกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว”

อนึ่ง ซีรีย์เรื่อง Iris 2 นำแสดงโดย จางฮยอก อีดาแฮ อีบอมซู และอื่นๆ เป็นซีรีย์ภาคต่อที่หายไป 3 ปีนับจากภาคแรกซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ทางสถานี KBS

อนึ่ง นอกจากฮังการีแล้ว ทางทีมงานมีแผนที่จะเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศกัมพูชา ญี่ปุ่น และที่อื่นๆอีกด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X