ทหารคุม 'เอ็ม เสื้อแดง' สอบ ต้องสงสัยส่อโยงคาร์บอมบ์สมุย
2015-04-12 12:11:35
Advertisement
คลิก!!!

ทหารคุม 'เอ็ม เสื้อแดง' ผู้ต้องสงสัยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่อโยงคาร์บอมบ์สมุยสอบ ด้าน ตร. ขอความร่วมมือประชาชนที่ทราบเบาะแส แจ้งสายด่วน 1599 ...

วันที่ 11 เมษายน มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหาร กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5 หรือ ปตอ.พัน5 ได้เข้าควบคุมตัวนายนรินทร์ อ่ำหนองบัว หรือ เอ็ม เสื้อแดง สมาชิก นปช. ผู้ต้องสงสัยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โยงเหตุระเบิดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย เมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย. ได้ที่แคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นนทบุรี โดยขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่กองทัพบกแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ด้าน พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า เบื้องต้นนายนรินทร์ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หลายประเด็น แต่ยังเร็วเกินไปที่จะเปิดเผยในขณะนี้ เนื่องจากจำเป็นต้องสอบทานข้อเท็จจริงจากแหล่งข้อมูลอื่นประกอบกัน

ขณะที่ พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา ผบก.สท. เปิดเผยว่า ตามที่เกิดเหตุลอบวางระเบิดภายในลานจอดรถชั้นใต้ดินห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย สำนักงานตำรวจแห่งชาติใคร่ขอความร่วมมือมายังพี่น้องประชาชน หากทราบหรือพบเบาะแส หรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการพิสูจน์ทราบตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุ สามารถแจ้งมายังสายด่วน 1599 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X