ถูกจี้ใจดำ ''เสี่ยวเอส'' น้ำตาแตก ''เซียงจิ้งเถิง'' เหน็บไร้น้ำยาทำลูกชาย
2013-01-31 15:23:42
Advertisement
คลิก!!!

เทปล่าสุดของรายการวาไรตี้ดังแห่งเกาะไต้หวันอย่าง "คังซีไหลเลอ" เทปนี้คงถือเป็นหนึ่งเทปที่หาดูได้ไม่ง่ายเลย เพราะพิธีกรสาวอารมณ์ดีทะเล้นหน้าเป็นประจำรายการอย่างสาว "เสี่ยวเอส" ต้องเสียน้ำตาอย่างไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
 
เทปนั้นแขกรับเชิญมีมากหน้าหลายตา ในบรรดาแขกทั้งหมดมี ในเทปนั้น 2 หนุ่ม "เซียวจิ้งเถิง" และ "ฟางต้าท่ง" ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องปากร้ายปากไว จนบางครั้งคึกคะนองสนุกปากกันจนมากเกินไป ในรายการก็เป็นเช่น เมื่อพูดคุยกันจนออกรสออกชาติคะนองปากเต็มที่ โดยเฉพาะยิ่งตอนที่ใช้ภาษาถิ่น หรือภาษาฮกเกี้ยนต่อปากต่อคำกับพิธีกรสาวสุดซ่าประจำรายการอย่าง "เสี่ยวเอส" ด้วยแล้ว ยิ่งสร้างความฮาเข้าไปใหญ่ จนเกิดเรื่องจนได้ เมื่อ "เซียงจิ้งเถิง" เผลอหลุดปากออกไปว่า "ไม่มีปัญญาทำลูกชาย" ประโยคนี้โดนใจดำทำเอา "เสี่ยวเอส" ถึงกับอึ่มบ่อน้ำตาแตกกลางรายการแบบดื้อๆ จนผู้ร่วมรายการคนอื่นตกใจแบบสุดๆ เพราะนึกไม่ถึงว่าสาวห้าวอย่างเธอจะมีโมทเศร้าเคล้าน้ำตาเหมือนอย่างคนอื่นเค้าด้วย แต่ด้วยสปีริ ทเธอก็ยังหัวเราะทั้งน้ำตาและดำเนินรายการต่อไปอีก
 
 
ก็อย่างที่ทราบกันดีอยู่ว่าสาวซ่าส์ทุกหยดอย่าง "เสี่ยวเอส" พยายามผลิตลูกชายมาถึง 3 ครั้ง 3 หนแล้ว แต่ก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จแต่ประการใด ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นจุดบอดที่ทำให้สาวมั่นคนนี้ขาดความมั่นใจไปบ้างในเรื่องนี้ แต่ดูท่าคนอย่าง "เสี่ยวเอส" คงต้องลบคำสมประมาทนี้ให้จงได้เป็นแน่
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X