ตาร้อน ''เหลียงหย่งฉี'' แฮปปี้ชีวิตแต่งงาน
2013-05-09 13:26:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หลังจากออกเรือนมีครอบครัวไปแล้ว ก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิงของฮ่องกงเลยทีเดียวเชียว สำหรับดารานักร้องสาวก้านยาวคนนี้ "เหลียงหย่งฉี" หรือ "จีจี่ เหลียง" ที่หลังจากแต่งงานแล้วก็มีผลงานทั้งการแสดง และผลงานเพลงลดน้อยถอยลงเรื่อย ๆ
 
และเมื่อไม่นานมานี้นักข่าวฮ่องกงบังเอิญไปพบเธอเข้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ด้วยชุดที่สุดแสนเรียบง่ายและใบหน้าไร้เครื่องสำอาง ที่ทำให้ดูสวยไปอีกแบบ เมื่อมองไปรอบ ๆ ก็ไร้เงาคุณสามี จะมีเพียง "จีจี่" ที่ฉายเดี่ยวมาในวันนี้ นักข่าวเห็นดังนั้นก็ตามเก็บภาพมาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็รู้แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการโกรธเกี้ยวฉุนเฉียว หรือหงุดหงิดกับการติดตามเก็บภาพของนักข่าวแต่ประการใด
 
 
 
เมื่อเดินไปได้สักพักหนึ่ง "จีจี่ เหลียง" ก็บังเอิญพบเข้ากับเพื่อนชาวต่างชาติเข้า ก็แวะทักทายกันอยู่พักใหญ่ เมื่อได้เวลาอันสมควรเธอก็ขอตัว แล้วเดินตรงไปทางซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อจ่ายตลาดเลือกซื้อข้าวของเข้าบ้านด้วยท่าทางแม่ศรีเรือนแบบสุดๆ ดูไม่เคอะเขินเลยแม้แต่น้อย ของที่ "จีจี่" ซื้อเป็นส่วนใหญ่ก็เป็นจำพวกอาหารสด อาหารแห้ง ของกินของใช้ภายในบ้านนั่นเอง เมื่อได้ข้าวของที่ต้องการแล้วเธอเข็นรถไปเข้าคิวรอชำระเงิน จากนั้น "จีจี่" ก็เข็นรถออกมาที่หน้าห้าง ซึ่งคุณสามีขับรถคันหรูมารอรับอยู่แล้ว ทั้งคู่ช่วยกันหยิบข้าวของจากรถเข็นเก็บเข้าไปในรถยนต์ แล้วก็ขึ้นรถขับกันออกไป
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X