ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ภาคแยก The Avengers
2013-05-13 15:20:16
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปล่อยภาพนิ่งแรกออกมา มาร์เวลก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ซีรี่ส์ชุดทางทีวีที่เป็นภาคแยกของหนัง The Avengers ออกมาแล้วครับ

ในหนัง เราได้รู้จักกันว่าหน่วยชีลด์ทำงานอะไร และเป็นอะไร ในฉบับซีรี่ส์จะขยายให้ดูครับว่างานที่พวกเขาทำนั้นมีรายละเอียดยังไงบ้าง ในการตามสืบเรื่องราวเหนือมนุษย์ต่างๆ ทั่วโลก และปกป้องมนุษย์ธรรมดาให้รอดพ้นอันตราย โลกไม่ใช่สายลับดวลกับสายลับอีกต่อไปแล้ว หวังว่าเราอาจได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่หรือซูเปอร์ผู้ร้ายบางตัวจากคอมมิคแอบมารับเชิญในซีรี่ส์ก็เป็นได้

ตัวอย่างอาจสั้นๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกว่าเป็นซีรี่ส์ที่ลงทุนสูงดีครับ ในแง่ฉากบู๊และเทคนิคพิเศษ และใช้เจ้าหน้าที่โคลสัน (คลาร์ก เกร็กก์) ตัวละครที่แฟนๆ ชอบจาก The Avengers มาเป็นจุดขาย

ตอนนำร่องของซีรี่ส์มีจอส วีดอน ร่วมเขียนบทกับเจ็ด วีดอน น้องชายของเขา และมาริสซา ตัณเจริญ ภรรยาของเขา ซึ่งทั้งสามยังร่วมกันเขียนบท The Avengers ด้วย ดังนั้นมุขตลกแบบที่คุ้นกันก็คงมาให้เห็นในซีรี่ส์ตอนแรกนี้แน่นอน

เบรทท์ ดาลตัน, มิงนา เวน, เอียน เดอ เคสเตคเกอร์, อลิซาเบธ เฮนสไตรด์ และโคลอี้ เบนเน็ต ร่วมแสดงด้วย

คลิกชมด้านในครับ

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X