ตัวอย่างซับไทยทางการ Journey to the West: Conquering the Demons ของโจวซิงฉือ
2013-05-02 14:06:26
Advertisement
คลิก!!!

 

Journey to the West: Conquering the Demons หรือในชื่อไทย “ไซอิ๋ว 2013 คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย” ซึ่งทำเงินถล่มทลายในจีนช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา กำลังจะเข้าฉายบ้านเรา 16 พฤษภาคมนี้ครับ โดยการจัดจำหน่ายของยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และตัวอย่างฉบับเต็มของหนังพร้อมซับไตเติ้ลไทยทางการก็ออกมายั่วความอยากดูของคุณแล้ว

หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องใหม่ของโจวซิงฉือ ที่ครั้งนี้ไม่ได้นำแสดงเอง แต่ให้นักแสดงรุ่นใหม่อย่างซูฉี, เหวินจาง, หวงเป่า, หลัวจื้อเสียง และ โจวซิ่วนา มารับบทนำ เป็นการเอาตำนานไซอิ๋วที่โจวซิงฉือเคยแสดงเป็นเห้งเจียมาก่อนมาตีความใหม่ให้เป็นหนังตลกที่สดใหม่ครับ

ในหนังฉบับนี้ เป็นการย้อนเหตุการณ์ก่อนหน้าเรื่องราวการผจญภัยสู่ชมพูทวีปของพระถังซำจั๋งครับ เมื่อพระถังซำจั๋งยังเป็นเพียงนักล่าปีศาจฝึกหัดที่ต้องออกตามจับปีศาจปลาซัวเจ๋ง ปีศาจหมูตือโป๊ยก่าย และปีศาจลิงเห้งเจีย โดยมีสาวนักล่าปีศาจมืออาชีพคอยให้ความช่วยเหลือ

เมื่อโลกเต็มไปด้วยปีศาจ และมนุษย์ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างสาหัส นักล่าปีศาจหนุ่มซวนจางผู้เก่งกล้า เขาเชื่อว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ จึงได้เสี่ยงชีวิตปราบ ปีศาจน้ำ ปีศาจหมู รวมทั้งปีศาจของเหล่าปีศาจอย่างซุนหงอคงด้วย เขารับเหล่าปีศาจเหล่านี้มาเป็นสาวก และสอนให้พวกเขารู้จักความรัก และความเมตตา ซึ่งในขณะเดียวกัน ซวนจาง ก็ได้พบความหมายที่แท้จริง ของ ความรักที่ยิ่งใหญ่ด้วยตัวของเขาเอง และเพื่อชดเชยในบาปของตน และเพื่อช่วยชีวิตของมนุษย์เขาทั้งสี่จึงเริ่มออกเดินทางไปยังทิศตะวันตกที่เต็มไปด้วยความท้าทายที่รอพวกเขาอยู่

คลิกดูตัวอย่างหนังด้านในครับ

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X