ตัวอย่างฉบับเต็มของตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ยุทธหัตถี ออกมาให้ทัศนา
2014-05-01 21:15:09
Advertisement
คลิก!!!

29 พฤษภาคมนี้ เราก็จะได้ชมภาคสุดท้ายของตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่สร้างต่อเนื่องมายาวนานหลายปี หลายภาค และไม่ว่าความเห็นต่อผู้ชมจะออกไปในแนวทางไหนก็ตาม หนังเบญจภาคชุดนี้เป็นหนังที่มีงานสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของวงการหนังในบ้านเรา แบบที่ไม่รู้ว่าหลังจากนี้ไปจะมีหนังเรื่องไหนมีหนังไทยเรื่องไหนมีงานสร้างได้เทียบเท่าเรื่องนี้ไหม และตัวอย่างสุดท้ายของหนังก็ออกมาให้ชมแล้วครับ

ตัวอย่างเน้นไปที่ฉากรบต่างๆ จนปิดท้ายที่ฉากยุทธหัตถี หนังมีเรื่องราวที่ผู้ชมส่วนใหญ่รู้ตอนจบกันดีอยู่แล้วจากวิชาประวัติศาสตร์ คงต้องรอดูว่าท่านมุ้ยจะใส่รายละเอียดเพิ่มเข้ามายังไงให้น่าสนใจมากขึ้น และจะเล่าออกมาให้สนุกได้ยังไง

เรื่องราวในภาคนี้ เนื้อเรื่องสำคัญคงอยู่ที่สงครามยุทธหัตถีอันเลื่องลือตามชื่อเรื่องที่ผู้ชมจะได้เห็นพระปรีชาสามารถในการกรำศึก คิดค้นยุทธวิธีในการรบ ทักษะการคิดอ่านในกลเกมวางแผนการรบ รวมไปถึงอัจฉริยภาพ และความเด็ดเดี่ยวในฐานะกษัตริย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (พ.ท. วันชนะ สวัสดี) แต่ผู้ชมจะได้รับทราบชะตากรรมของตัวละครอื่นเช่นกัน ไม่ว่าจะโศกนาฎกรรมอันน่าเศร้าใจที่เกิดขึ้นกับสมเด็จพระสุพรรณกัลยา (เกรซ มหาดำรงค์กุล), ชะตากรรมของบุญทิ้ง หรือ พระราชมนู (ปีเตอร์ นพชัย) หลังตกเป็นเชลยในศึกนันทบุเรง และไอ้ขาม (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) ชายบ้าใบ้ที่ได้เข้ามารับใช้ถวายงานเป็นคชบาลร่วมกรำศึกแห่งประวัติศาสตร

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5: ยุทธหัตถี ถือเป็นภาพยนตร์ไทยในระบบสตูดิโอที่ถ่ายทำ และบันทึกภาพด้วยฟิล์มภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเมืองไทยครับ ดำเนินงานสร้างโดยพร้อมมิตรโปรดักชั่น และ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กำกับโดยมจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล และในส่วนของนักแสดงยังมีจักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, นภัสกร มิตรเอม, สรพงษ์ ชาตรี, ฉัตรชัย เปล่งพานิช และทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ร่วมแสดง คลิกดูตัวอย่างด้านใน

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X