ดิสนี่ย์วางแผนสร้างหนัง Cruella De Vil นางร้ายจาก 101 Dalmatians
2013-10-02 16:07:09
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนดิสนี่ย์ท่าทางจะมั่นใจต่อ Maleficent หนังว่าด้วยตัวร้ายจาก Sleeping Beauty ที่นำแสดงโดยแอนเจลีนา โจลี ครับ จนตอนนี้ได้ออกโครงการหนังใหม่ในแนวคิดเดียวกันเลย นั่นก็คือวางแผนสร้างหนังจากมุมมองของครูเอลลา เดอ วิล นางร้ายแห่งการ์ตูน 101 Dalmatians ครับ

ในรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าดิสนี่ย์ได้ให้เอลีน บรอช แม็คนามารา มาเป็นผู้ทำบทหนังฉบับใหม่ของนางร้ายเจ้าแม่วงการแฟชั่นผู้คลั่งขนสัตว์คนนี้ครับ แม็คนามาราเป็นคนทำบทหนัง Cinderella ฉบับคนแสดงที่กำกับโดยเคนเนธ บรานาห์ และกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่ลอนดอน แปลว่าเธอไม่ใช่คนอื่นคนไกลจากงานหนังของดิสนี่ย์

เนื้อเรื่องของเดอ วิล จะออกมายังไง ยังไม่มีในรายงานครับ แต่เพราะเป็นเรื่องจากมุมมองตัวร้าย เราคงได้รู้กันเสียทีว่าทำไมเธอถึงคลั่งผ้าขนสัตว์ขนาดที่ว่าจะถลกหนังลูกหมามาทำเป็นเสื้อคลุม

 

การ์ตูนของดิสนี่ย์ปี 1961 ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของโดดี้ สมิธ ที่ตีพิมพ์ในปี 1956 และเคยถูกสร้างเป็นหนังคนแสดงมาถึงสองครั้ง 101 Dalmatians ออกฉายปี 1996 และตามด้วย 102 Dalmatians ปี 2000 ซึ่งเกลน โคลส มารับบทเป็นครูเอลลาทั้งคู่ สวมบทได้ดีจนเป็นภาพที่ติดตาแฟนๆ จนนึกไม่ออกเลยว่าใครจะมาสวมบทนี้แทนได้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X