ดาราโดนด้วย ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ไม่ได้ แต่เจอตั๋วผีขายเพียบ
2015-05-17 20:00:47
Advertisement
คลิก!!!

บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 เปิดขายวันแรก บัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลา 2 นาที ดาราโดนด้วย ซื้อไม่ทัน แต่เจอตั๋วผีมาขายเพียบ

             เป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ กับการขายบัตรคอนเสิร์ต "มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2015 ไลฟ์ อิน แบงค็อก" (Maroon 5 World Tour 2015 Live in Bangkok) วันแรก เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2558 ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ ขายหมดเกลี้ยง ภายในเวลาเพียง 2 นาที โดยแฟนคลับส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้ทัน ต่างก็ไม่พอใจ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน กลับมีผู้ที่กดบัตรแต่ไม่คิดจะไปดูคอนเสิร์ต นำบัตรมาขายต่อแบบโก่งราคากันเพียบ นอกจากนี้หลายคนยังมองว่า อาจจะมีการล็อกที่นั่ง ขายให้คนในหรือเด็กเส้นไปแล้วส่วนหนึ่ง ทำให้บัตรขายหมดเร็วเกิน ซ้ำยังมีตั๋วผีและบัตรแบบอัพราคา ประกาศขายกันว่อนเน็ต จนหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์โจมตีที่เพจของผู้จัดเกี่ยวกับเรื่องนี้

             ไม่เพียงแต่แฟนคลับทั่วไป ที่ไม่พอใจกับเรื่องนี้เท่านั้น แม้กระทั่งดารา คนในแวดวงบันเทิง ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ไม่ทัน ก็โพสต์ข้อความบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ลงอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน อาทิ ดาว พิมพ์ทอง ที่ขอโพสต์บ่นว่า "อุตส่าห์ตื่นมาจองบัตร maroon5 หมดภายใน 1 นาทีเลยมั้ง !!! นอยด์" ส่วนหนุ่ม บอย พิษณุ ก็โพสต์โวยคนที่ขายบัตรอัพราคาว่า "วันนี้เข้าไปจองบัตรตอน 10 โมง บอกเต็ม !!! แล้ว !!! แต่เจอแบบนี้ในเฟซคือไรวะ !!!!"

             ด้านสาว พลอย ชวพร ก็โพสต์ประกาศหาซื้อบัตรในอินสตาแกรม ใครจะปล่อยบอกต่อด้วย ตอนนี้หมดหนทางแล้ว


ภาพจาก Instagram ploychavaboy_pisanu , pimtdao

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X