ดับปริศนา! หนุ่มใหญ่หายสาบสูญ กลายเป็นศพคล้าย “มัมมี่” บนเรือยอชท์
2016-03-02 18:47:07
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พบศพหนุ่มใหญ่เสียชีวิตปริศนาบนเรือยอชท์ บริเวณนอกชายฝั่งประเทศฟิลิปปินส์ โดยสภาพศพยังคงมีความสมบูรณ์คล้ายถูกรักษาไว้ด้วยวิธีการแบบเดียวกับมัมมี่

ชาวประมง 2 คนพบศพนายแมนเฟรด ฟริตซ์ บาโจราท วัย 59 ปี เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งใกล้กับวิทยุสื่อสารบนเรือยอชท์ขนาด 40 ฟุต ชื่อว่า Sayo ราวกับว่ากำลังพยายามจะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่มาเสียชีวิตเสียก่อนด้วยอาการป่วยที่กำเริบเฉียบพลัน โดยสภาพศพมีความสมบูรณ์คล้ายกับมัมมี่ ที่ลมทะเลที่แห้งและร้อนระอุ รวมทั้งสภาพอากาศที่มีโมเลกุลของเกลือทะเล ช่วยรักษาสภาพศพไว้นานกว่า 1 ปี

 

Manfred02

 

พร้อมด้วยข้อความสุดท้ายที่เขียนถึงอดีตภรรยา ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไปตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทราบว่า เขาเลิกกับภรรยาเมื่อปี 2008 จึงตัดสินใจออกเดินทางไปในทะเลตามลำพังหลายปี ก่อนจะทราบว่าอดีตภรรยาของเขาเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ สถานทูตเยอรมนีในกรุงมะนิลาของฟิลิปปินส์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพื่อติดตามหาญาติและคนในครอบครัวของเขา โดยรายงานระบุว่า เขามีลูกสาวที่ชื่อ นีน่า ทำงานเป็นกัปตันเรือขนส่งสินค้าในประเทศเยอรมนี

 

ขอขอบคุณ  :  mirror.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/277002

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X