ช็อกคนดังฮอลลีวู้ด วิสามัญบอดี้การ์ด เมายาแก้ผ้าอาละวาด
2013-09-08 21:27:26
Advertisement
คลิก!!!
 
บางครั้งการจะจ้างบอดี้การ์ดมารักษาความปลอดภัยก็ต้องสืบประวัติให้ดีเสียก่อน เหมือนอย่างตอนนี้ที่ทั้งริฮานน่า, เลดี้ กาก้า, บียอนเซ่ รวมถึงบรรดาดารานักร้องซูเปอร์สตาร์ อาจต้องตกตะลึงกันยกใหญ่ เมื่อบอดี้การ์ดคนดังที่พวกเขาเรียกใช้งานประจำที่มีนามว่า นอร์แมน ออสเตอร์โบรก ชาวแอฟริกาใต้ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ วิสามัญตายคาบ้านของเพื่อนบ้านในสภาพเปลือยเปล่าแถมยังมีโคเคนอยู่ในครอบครองอีกต่างหาก
 
หากลองสังเกตกันในหลายต่อหลายครั้งที่บรรดาซูเปอร์สตาร์วงการบันเทิงออกงานตามสถานที่ต่างๆ อาจพบเห็นชายรูปร่างสูงใหญ่ถึง 1.96 เมตร เดินคอยระวังภัยตามหลังอยู่ไม่ห่าง ซึ่งคนในวงการรู้จักฉายาของออสเตอร์โบรกว่า ''เจ้ายักษ์ดัตช์'' โดยเขาเคยมีผลงานมากมายในการคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้มีชื่อเสียงระดับโลก
 
แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้เหล่าเซเล็บต้องเช็กประวัติคนใกล้ชิดให้ดีเมื่อออสเตอร์โบรก บุกรุกเข้าไปในแมนชั่นของเพื่อนบ้านแถบไมอามี่ในสภาพเปลือยเปล่า ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง แต่ไม่สามารถระงับเหตุได้จนต้องใช้วิธีการใช้ไฟฟ้าช็อต ซึ่งไม่รู้ช็อตอีท่าไหนทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในโรงพยาบาลในเวลาต่อมา
 
''เขาบุกรุกเข้าไปในบ้าน'' โรบิน พินคาร์ด นักสืบของสถานีตำรวจไมอามี่-เดด เผยผ่านเว็บไซต์เรดาร์ออนไลน์ ดอต คอม ''จากปากคำของเหยื่อ (คริสเตียน ชุง) เธอได้ยินเสียง และเมื่อเธอเดินออกมานอกห้องนอน ก็สังเกตเห็นเขายืนอยู่โดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า''
 
หลังจากนั้น มาร์คุส สามีของชุง ก็มาถึงที่เกิดเหตุและมีปากเสียงกับผู้มาเยือนอย่างรุนแรง ''ซึ่งหนักข้อขึ้นจนมีการใช้กำลังกัน'' ตามรายงานของสำนวนของตำรวจ ''ระหว่างการเผชิญหน้ากันนั้น ออสเตอร์โบรก ถูกพบว่ามีสารสีขาวนิรนามอยู่ (โดยภายหลังมีการระบุว่าเป็นผงโคเคน)''
 
ระหว่างที่สามีกำลังเผชิญหน้ากับภัยร้ายนั้น มิสชุง ก็โทร.เรียกตำรวจมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งก็ไม่สามารถปราบยักษ์ใหญ่น้ำหนักตัวกว่า 127 กิโลกรัมที่กำลังอยู่ในสภาพบ้าคลั่งได้ ''เขามีอารมณ์รุนแรง, ไม่สามารถควบคุมได้และอยู่ในสภาวะที่ไม่มั่นคง'' แนนซี่ เปเรซ โฆษกของสำนักงานตำรวจเผย
 
เมื่อไม่สามารถปราบพยศของคนร้ายได้ทำให้โปลิศเมืองมะกัน ต้องยิงปืนไฟฟ้าช็อตเขา ก่อนที่จะนำส่งตัวไปยังโรงพยาบาลท้องถิ่นและเสียชีวิตลงในท้ายที่สุด โดยมีรายงานว่าออสเตอร์โบรก โดนช็อตหลายต่อหลายครั้ง และมีรายงานอ้างออกมาว่า เขาโดนช็อตบริเวณอกด้วย
 
''มันยังไม่มีการเปิดเผยออกมา'' เจ้าหน้าที่พินคาร์ด กล่าวเสริม ''มันยังเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนของพวกเรา'' ซึ่งนอกจากนั้นแล้วยังมีผลสรุปจากห้องปฏิบัติการว่าสารที่อยู่กับตัวคนร้ายนั้นเป็นโคเคน
 
สำหรับออสเตอร์โบรกนั้น แม้จะมีอาชีพการงานเป็นการ์ดของเซเล็บคนดังมากมาย แต่เขาต้องเข้าๆ ออกๆ ศูนย์บำบัดอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยหนังสือพิมพ์ไมอามี่ เฮรัลด์ เปิดเผยรายงานเสริมว่า เขาเป็นเจ้าของบ้านราคา 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ในแถบไพน์เชรสต์ แต่กลับพบว่าบรรดาเพื่อนบ้านไม่ค่อยรู้จักเขามากเท่าไหร่
 
ออสเตอร์โบรกเกิดในแอฟริกาใต้ โดยเขาเคยเป็นบอดี้การ์ดของอดีตประธานาธิบดีเนลสัน แมนเดล่า และได้ย้ายมาทำงานให้กับ RAD บริษัทรักษาความปลอดภัยที่ตั้งอยู่ในเนเธอร์แลนด์ ในเวลาต่อมา
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X