ช็อกกระแสน้ำวนดูดร่างดช.14 เล่นทะเลบ้านน้ำเค็มจมดับ!! ต่อหน้าพลเมืองดีพยายามช่วย
2015-04-13 18:21:53
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 เม.ย. เกิดเหตุสลดใจ ขณะวัยรุ่นชาวเมียนมาร์ จำนวน 4 คน ซึ่งเดินทางไปพร้อมกับครอบครัว ลงเล่นน้ำคลายความร้อนช่วงวันหยุดสงกรานต์ บริเวณชายทะเลหาดบ้านน้ำเค็ม ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งมีลักษณะพื้นที่เป็นแอ่งกระทะ และเป็นน้ำวน ทำให้กระแสน้ำดูดทั้ง 4 คน หายไปใต้กระแสน้ำ ผู้เห็นเหตุการณ์พยายามให้ความช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย 3 ราย ส่วนเด็กชายแมะ ตูอ่าว อายุ 14 ปี ถูกกระแสน้ำวนดูดหายไปใต้ทะเล เจ้าหน้าที่ต้องใช้ชุดนักประดาน้ำลงไปค้นหาเป็นเวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างจมอยู่ก้นทะเล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร


 
 พ.ต.ท.อนันต์ เกื้อบุญแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้เดินทางไปสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และนำผู้บาดเจ็บ รวมทั้งผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ตรวจรักษา และชันสูตรพลิกศพ ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา สำหรับผู้ตายนั้นเป็นลูกของแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ซึ่งรับจ้างอยู่ที่โรงงานไม้ยางพาราแห่งหนึ่งใน ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X