ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) หยุดชื่นชมความหล่อของ วี (V) -BTS ไม่ได้
2022-07-31 10:05:09
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon), ชเวอูชิก (Choi Woo Sik), พีคบอย (Peakboy), พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik), และ วี (V) – BTS ได้ร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปในรายการ In the SOOP: Friendship Travel ทางช่อง JTBC

ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม สมาชิกได้ใช้เวลาวันที่ 2 ร่วมกัน โดยพัคซอจุนรับหน้าที่ทำอาหารให้กับทุกคน

 

หลังจากนั้นทั้งหมดนั่งพูดคุยกันแบบสบายๆในชุดนอน

 

พัคซอจุนได้สังเกตใบหน้าทุกคนและบอกว่า “พวกเราไม่มีใครมีตา 2 ชั้นเลยเนอะ” ในขณะที่ พัคฮยองชิกพูดกับ วี ว่า “นายไม่มีตา 2 ชั้นเหรอ แต่ตานายโตมากเลยนะ”

ชเวอูชิกบอกพร้อมกับจ้องตาวี “ไม่มีตา 2 ชั้นเหรอ? อันนี้ไม่ใช่เหรอ?” วีอธิบายว่า เขาไม่มีตา 2 ชั้นข้างหนึ่ง “ผมไม่มีข้างหนึ่งครับ”


พัคฮยองชิกบอกว่า “ตานายโตอ่ะ ถึงแม้จะมีตาชั้นเดียว” จากนั้นพัคฮยองชิกบอกว่าเขาคิดว่า วี มีตา 2 ชั้นมาโดยตลอดเพราะเขาตาโต
 

แกงค์อูก้ายังไม่หยุดชมน้องเล็กของกลุ่มอย่าง วี 

 

ชเวอูชิกถามว่า “แทฮยอง ทำไมนายยังดูดีแม้ว่าจะเป็นตอนเช้าได้ละ?” จากนั้นเขาพูดต่ออีกว่า “นายดูดีทั้งที่เพิ่งตื่นนอน” ส่วนวีก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่พยักหน้ายอมรับคำชม 


หลังจากวิดีโอนี้ถูกปล่อยออกมา แฟนคลับบอกว่าสมาชิกในวง BTS ก็พูดแบบนี้กับวีเหมือนกัน เพราะว่าไม่ว่าจะเวลาไหนเขาก็ดูดีอยู่ตลอด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X