ชีวิตฉาว''บีเบอร์''ชอบตะบึงรถฝ่ากฎจราจร แถมไม่มีใบขับขี่ด้วย
2013-08-30 19:07:22
Advertisement
คลิก!!!
 
เห็นว่าพักหลังๆ ข่าวคราวฉาวโฉ่เงียบไปสักพัก จนนึกว่าจะกลับตัวกลับใจ มาเป็นผู้เป็นคนได้แล้ว แต่ที่ไหนได้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียน ก็ยังขยันก่อเรื่องฉาวได้เก่งสุดๆ ไม่แพ้ใครเหมือนเดิม เมื่อล่าสุดเขาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ โทษฐานที่ขับรถเร็วจัด จนไม่จอดตรงป้ายให้หยุดในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังซิ่งทั้งที่ไม่มีใบขับขี่ในรัฐดังกล่าวด้วย!
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า ระหว่างที่บีเบอร์หนุ่มเกรียนตัวพ่อกำลังซิ่งรถเฟอร์รารี่สีขาวอยู่อย่างสบายใจเฉิบ อยู่ในย่านคาลาบาซัส เมื่อเวลาราวๆ ตี 04.30 น. เช้ามืดของวันพุธที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น จู่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เรียกให้เขาจอดรถที่ข้างทางทันที โดยแหล่งข่าวเปิดปากกับ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงบันเทิงว่า สาเหตุเป็นเพราะว่า บีเบอร์ดันควบรถผ่านป้ายให้จอดใกล้กับบ้านของเขา 
 
ถึงแม้จะมีการร่ำลือกันว่าเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีหลังถูกเรียกให้จอดที่ข้างทาง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เห็นอะไรผิดสังเกต เมื่อบีเบอร์ไม่มีใบอนุญาตให้ขับขี่รถยนต์ได้ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งประชาชนที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่ใหม่ทุกคนจำเป็นต้องมีใบนี้ภายในระยะเวลา 10 วันของการย้ายเข้ามาอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และนั่นแปลว่านักร้องวัย 19 ปี ทำผิดกฎหมายเต็มๆ เพราะพี่ท่านซื้อบ้านในย่านคาลาบาซัส มาตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว
 
แหล่งข่าวเผยว่า บีเบอร์ได้รับใบสั่งจากการฝ่าฝืนกฎจราจร และขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ในรัฐแคลิฟอร์เนียไปเป็นของขวัญสำหรับวีรกรรมในครั้งนี้ พร้อมกับถูกสั่งให้รีบลงมาจากที่นั่งคนขับด้วย แล้วให้ผู้โดยสารที่นั่งมากับเขาขับรถกลับไปที่บ้านแทน
 
ทั้งนี้ถ้าหากขวัญใจของเหล่าสาวก ''บีลิเบอร์'' สาวๆ อยากกลับไปซิ่งบนท้องถนนอีกรอบแล้วนั้น เขาก็ต้องเข้าไปที่แผนกยานยนต์ และได้รับใบขับขี่ของรัฐแคลิฟอร์เนียเสียก่อน ซึ่งถ้าหากเขาอยากให้มันประสบความสำเร็จแล้วละก็ เขาก็ควรที่จะเริ่มไปต่อแถวในตอนนี้ได้แล้ว โดยมีการติดต่อสอบถามถึงเรื่องนี้ไปยังตัวแทนของบีเบอร์ด้วย แต่ไม่มีใครตอบกลับมาแม้แต่คนเดียว 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X