ชาวเน็ตกดไลค์! 'ฮอร์โมน 2' ตอน'หมอก'เรียกน้ำตาสุดๆ
2014-09-08 18:06:20
Advertisement
คลิก!!!
 
ชาวเน็ตกดไลค์! 'ฮอร์โมน 2' ตอน'หมอก'เรียกน้ำตาสุดๆ
 
เรียกน้ำตาคนดูได้แบบสุดๆเลยทีเดียว! สำหรับ ตอนล่าสุดของ ซีรี่ส์ฮอร์โมน วัย ว้าวุ่น ซีซั่น 2 ตอน หมอก ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา  โดยเป็นเรื่องราวของ 'หมอก' ที่รับบทโดย ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร ที่ต้องพบกับการสูญเสีย คนที่รักมากที่สุดในชีวิตอย่าง'คุณพ่อ' ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งปอด  
 
ซึ่งตลอดการฉายทั้งตอนนั้น ในSNS ดัง ทั้ง facebook,twitter หรือ instagram ก็ได้มีผู้ชมซีรี่ส์ฮอร์โมน ออกมา พูดถึงการแสดงของ นักแสดงในเรื่อง ทั้ง หมอก , น้ำฝน(น้องสาวหมอก) รวม ทั้ง คุณพ่อ กันมากมาย และ ยังเผยอีกกว่า เป็นตอนที่ดีมากๆ ของฮอร์โมน ซีซั่นนี้ และ ให้ ข้อคิดดีดี ในชีวิต อย่างมาก ซึ่ง หนุ่มไมเคิ้ลเองก็พูดถึง บทบาท ในตอน'หมอก' เอาไว้ว่าเป็นตอนที่ดี มากๆ
 
“ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ตัวละครของหมอก พัฒนาบทมาจากตัวตนของผมเองด้วย ที่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยสนิทกับพ่อมากเท่าไหร่ ซึ่งทำให้เข้าใจตัวละครนี้มากขึ้น เวลาเล่นก็เลยจะอินมากเป็นพิเศษ ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก อ่านจบปุ๊บน้ำตาก็ไหลเลยครับ บทนี้เป็นความท้าทายในชีวิตการแสดงอีกครั้ง เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านอย่างหนัก เพราะมีซีนอารมณ์อยู่เยอะมาก อย่างเรื่องที่ไม่เข้าใจพ่อ สงสัยว่าทำไมพ่อมีพฤติกรรมที่แปลกไปจากเดิม ซึ่งพอมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นมันกลายเป็นจุดพลิกผันในครอบครัวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เรียกว่าซีซั่นนี้หมอกเจอความสัมพันธ์เรื่องครอบครัวไปแบบเต็มๆ เป็นโมเม้นท์ที่พลิกชีวิต และมีฉากดราม่าที่ต้องเน้นเรื่องอารมณ์อยู่หลายฉาก 
 
โดยเฉพาะตอนที่ต้องเข้าฉากกับพ่อที่แสดงโดยพี่ต้น แมคอินทอช ที่ต้องกลั้นความรู้สึกเอาไว้ข้างใน ซึ่งการได้เล่นบทยากๆแบบนี้เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆสำหรับผม เพราะทำให้เข้าใจพ่อตัวเองมากขึ้น และเข้าใจหัวอกของลูกชายคนโตอย่างหมอก ซึ่งพี่ปิงผู้กำกับและพี่ๆทีมเขียนบทเคยบอกว่า ตั้งใจเขียนตอนนี้ออกมาบนความรู้สึกที่อยากเล่าเรื่องครอบครัวว่า พอลูกเข้าสู่การเป็นวัยรุ่นแล้ว จะสนิทกับพ่อแม่น้อยลง ซึ่งอยากเสนออีกมุมมองหนึ่งให้ทุกคนเห็นว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วพ่อแม่คือคนที่รักเรามากที่สุดในชีวิต อยากฝากให้ติดตามตอนของหมอกกันเยอะๆนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆวัยหัวเลี้ยวหัวต่อทุกคนครับ”
 
 
ภาพจาก ซีรี่ส์ ฮอร์โมนฯ ตอนหมอก
 
ภาพจาก ซีรี่ส์ ฮอร์โมนฯ ตอนหมอก
 
ภาพจาก ซีรี่ส์ ฮอร์โมนฯ ตอนหมอก
 
ภาพจาก ซีรี่ส์ ฮอร์โมนฯ ตอนหมอก
 
ภาพจาก ซีรี่ส์ ฮอร์โมนฯ ตอนหมอก
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X